วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

หลุดภาพสิทธิบัตร Toyota Corolla Altis Minor Change

  ไม่นานมานี้จู่ๆก็มีไฟล์ภาพสิทธิบัตร Toyota Corolla Altis Minor Change  ซึ่งน่าจะนำไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า โผล่ขึ้นมาในเว็บไซด์สำนักงานสิทธิบัตรของยุโรป  โดยจากภาพนั้นก็พอให้เห็นหน้าตาและแนวการออกแบบใหม่ๆชัดเจนขึ้น

   จากภาพจะเห็นว่าตัวรถมีด้วยกัน 2 รูปแบบนั่นเอง ซึ่งได้แก่ เวอร์ชั่นสำหรับตลาดโลก (International Version) รวมถึงประเทศไทย และ เวอร์ชั่นสำหรับตลาดอเมริกา (US Version)

  เห็นได้ชัดว่าเวอร์ชั่นสำหรับตลาดโลกนั้นจะมากับแนวการออกแบบที่ดูหรูหราเรียบๆ แต่ก็ยังคงแฝงความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยเข้าไปอีกด้วย โดยจะเห็นว่าหน้าตาของรถจะออกแบบให้ดูทันสมัยขึ้น ดูเรียบง่ายสบายตา และชวนมองเป็นอย่างมาก

  ส่วนเวอร์ชั่นสำหรับตลาดอเมริกานั้น จะมาแนวการออกแบบที่ดูสปอร์ตและโฉบเฉี่ยว สังเกตจากด้านหน้าที่ดูดุดันและมาแนวสปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่า ด้วยหน้าตาของรถที่หลายคนมองแล้วอาจจะนึกถึง Vios กับ Yaris เลยก็ได้

โดยสำหรับเวอร์ชั่นอเมริกานั้นก็มีการวิ่งทดสอบแล้ว ซึ่งหน้าตานั้นก็ไม่ได้คล้ายคลึงกับภาพสิทธิบัตรสักเท่าไหร่ ก็ต้องรอดูว่าหน้าตาจะออกมาแนวไหนกันแน่
ภาพจาก http://www.caradvice.com.au/407682/2017-toyota-corolla-sedan-spied-testing-in-the-us/

  ส่วนเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีข้อมูลใดๆออกมา แต่ก็คาดว่าไม่น่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมเข้ามา

   การเปิดตัว Toyota Corolla Altis Minor Change ในตลาดโลกและตลาดอเมริกา น่าจะมีขึ้นในช่วงกลางปีนี้เป็นอย่างเร็วที่สุด ส่วนเมืองไทยอย่างไวน่าจะปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปี 2017 ครับ

ที่มา CarAdvice.com.au

  มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box