วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เจาะแผนเปิดตัวรถค่ายดาวสามแฉก..กระบะ Mercedes-Benz และ GLA Coupe ซุ่มเปิดตัวในปี 2017

  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าค่ายดาวสามแฉก Mercedes-Benz กล้าปล่อย Roadmap แผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของพวกเขาในช่วงปีนี้จนถึงปีหน้าให้เราได้เห็นกันแบบชัดเจน ทำให้เราได้เห็นชัดเจนว่าในช่วงปีหน้าจะมีรถรุ่นไหนในค่ายเปิดตัวบ้าง


   ไฮไลต์ที่น่าสนใจก็คือ รถกระบะ Mercedes-Benz ที่อาจจะใช้ชื่อว่า GLT นั้นเดิมทีเราเคยได้ยินว่ามันอาจจะเปิดตัวในช่วงปี 2019 แต่ใน Roadmap นั้นระบุว่าจะมีการเปิดตัวในปี 2017 ด้วย นั่นหมายความว่าประชาชนอาจจะได้เห็นกระบะดาวสามแฉกเร็วกว่าที่คิดแน่นอน

   อีกคันที่น่าสนใจก็คือ GLA Coupe ซึ่งก็แอบเงิบเล็กน้อยที่มันมีแผนเปิดตัวในปี 2017 ด้วย ซึ่งเดิมทีรถคันนี้มีแผนจะเปิดตัวในช่วงปี 2019 ในพื้นฐานของ GLA เจเนเรชั่นใหม่
 
   ทางด้านรถสปอร์ตรุ่นใหญ่อย่าง AMG GT ก็วางแผนเปิดตัวรุ่นเปิดหลังคาในนาม "AMG GT C Roadster" ซึ่งตอนนี้เรายังสงสัยว่าตัว C นั้นคืออะไร ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นรุ่นย่อยใหม่ที่มาเติมเต็มนอกจาก GT / GT S / GT R ก็เป็นได้ ก็ต้องติดตามต่อไป

    นอกจากนั้นแล้วก็จะมีการเปิดตัว E-Class Coupe / Cabriolet โฉมใหม่ รวมทั้ง E-Class All Terrain คู่แข่ง Audi A6 Allroad อีกทั้งยังมี S-Class Minor Change ส่วนแบรนด์รถเล็กอย่าง Smart ในปีหน้าก็จะมีการเปิดตัว Smart Fortwo Cabriolet และ Forfour ในเวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าครับ

ที่มา Motor1.com
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box