วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ชม Mercedes-AMG A35 4MATIC ฮอตแฮตซ์ตัวจี๊ดจากค่ายดาวสามแฉก

  ค่ายดาวสามแฉก Mercedes-Benz ได้ทำการเผยโฉมแฮตซ์แบ็คตัวแรงอย่าง Mercedes-AMG A35 4MATIC ที่ได้รับการอัปเกรดภายนอก ภายในและสมรรถนะให้ดุดิบขึ้นกว่าเดิม

  ภายใต้ห้องเครื่องจะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบชาร์จบล็อกใหม่ มากับพละกำลัง 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบดูอัลคลัตซ์ 7 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC สำหรับรถสมรรถนะสูง สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.7 วินาที ก่อนที่ความเร็วสูงสุดจะจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

  วิศวกรยังทำการติดตั้งระบบช่วงล่าง AMG Ride Control ทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา , แกนบังคับแล้วพวงมาลัยแบบพิเศษสำหรับรถ AMG และอีกหลายประการ ลูกค้ายังสามารถสั่งออปชั่นระบบการปรับการรับแรงสั่นสะเทือนอัตโนมัติ  Adaptive Damping System ที่มีโหมดแตกต่างกัน 3 แบบได้ด้วย

  Mercedes-AMG A35 4MATIC ยังได้รับการติดตั้งระบบเบรกซึ่งมีประสิทธิภาพสูง โดยชุดจานดิสก์เบรกด้านหน้าจะมีเป็นแบบ 4 ลูกสูบ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 350 มิลลิเมตร ส่วนดิสก์เบรกด้านหลังจะเป็นแบบลูกสูบเดียว ขนาด 330 มิลลิเมตร

  รูปโฉมภายนอกมีการอัปเดตให้ดุดันขึ้นกว่ารุ่นปกติ ด้วยกระจังหน้าดีไซน์เฉพาะสำหรับ AMG กันชนดีไซน์ดุดันพร้อมลิ้นกันชนหน้าสีดำ เช่นเดียวกับด้านท้ายที่มีกันชนดีไซน์ดุดันพร้อมครีบรีดอากาศ ท่อไอเสียขนาดใหญ่ และยังมีสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่ฝาท้าย เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว

  ภายในห้องโดยสารมากับพวงมาลัย 3 ก้านทรงสปอร์ต ตกแต่งภายในด้วยวัสดุไมโครไฟเบอร์และเดินด้ายตะเข็บสีแดง  นอกจากนี้ยังมากับชุดหน้าปัดดิจิตอลและจอระบบ Infotainment ขน่าดใหญ่พร้อมการตั้งค่าต่างๆสำหรับเวอร์ชั่น AMG ตัวแรงโดยเฉพาะ สำหรับโหมดการขับขี่ AMG Dynamic Select System ที่มีมาให้ยังได้รับการติดตั้งโหมด "Slippery" ด้วย

  Mercedes-AMG A35 4MATIC จะเปิดตัวต่อสาธารณชนภายในงาน Paris Motor Show 2018 ช่วงเดือนตุลาคมและจะเริ่มวางขายหลังจากนั้น 

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box