วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Kia Thailand เตรียมเปิดตัว All-New Kia Grand Carnival และ Kia Soul โฉมใหม่ รุกตลาดปีแพะ

  หลังจากที่เงียบเหงาจากการเปิดตัวรถใหม่ไปพอสมควร ในปี 2015 นี้ ค่าย Kia Motors ประเทศไทย เตรียมวางแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน เพื่อกระตุ้นตลาดและสร้างสีสันให้กับวงการยานยนต์เมืองไทยด้วย

   คันแรกที่จะเปิดตัวแน่นอนก็คือเจ้า MPV 11 ที่นั่งสุดหรูอย่าง Kia Carnival โฉมใหม่นั่นเองครับ ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมดจดรอบคัน ยกระดับความหรูและความพรีเมียมแบบสุดติ่งกระดิ่งแมวกันเลยทีเดียว ซึ่งมันจะมากับเครื่องยนต์บล็อกใหม่ขนาด 2.2 ลิตรที่มากับพละกำลังราวๆ 200 แรงม้า ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลสเปกและออปชั่นเต็มๆออกมา ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับการเปิดตัวที่น่าจะเกิดขึ้นในต้นเดือนมีนาคมหรืออาจจะเป็นภายในงาน Motor Show 2015 ช่วงปลายเดือนมีนาคมครับ

   และอีกคันที่มาแน่นอน หลังจากที่รอคอยมานานแสนนานนั่นก็คือ Kia Soul โฉมใหม่ที่ยังคงรักษาแนวการออกแบบสไตล์เดิมไว้ ซึ่งดูปราดเปรียว จิ๊ดจ๊าดและดูแนวมากพอๆกับ Nissan Juke ข้อมูลเบื้องต้นด้านขุมพลังก็คือ มันจะมากับขุมพลังใหม่ขนาด 2.0 ลิตร มากับพละกำลัง 154 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดและมากับสปอร์ตโหมด รองรับพลังงานเชื้อเพลิง E20 ได้ จุดขายใหม่ที่ Kia จะนำเสนอให้กับคันนี้ก็คือ ระบบพวงมาลัยแบบ Flex Steer ระบบปรับน้ำหนักของพวงมาลัยตามความชอบของผู้ขับขี่ ทั้ง Comfort / Normal / Sport เหมือนที่อยู่ใน Hyundai Elantra Sport พี่น้องร่วมสัญชาติเดียวกัน ด้านราคานั้นอยู่ที่ 1,397,000 บาทเท่าเดิมครับ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนมีนาคม ใครอยากเห็นคันจริง ตอนนี้มีมาจอดให้ดูแล้วที่สยามพารากอน ชั้น 3 ถึงวันที่ 28 ก.พ.ครับ

ภาพจากบอร์ด Headlightmag
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box