ล่าสุด Chevrolet ได้ทำการ Recall หรือเรียกรถ Captiva ที่ผลิตในไทยตั้งแต่ปี 2011-2014 จำนวน 23,532 คันในประเทศไทย เพื่อทำการตรวจสอบการทำงานของเข็มขัดนิรภัย และทำการแก้ไขหากมีความจำเป็น
Mr.Marcos Purty กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ราดำเนินมาตรการเชิงรุก ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในสหรัฐอเมริกา ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก เราจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้นำรถเข้ามาตรวจสอบ และแก้ไขหากมีความจำเป็น ที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวd
โดย Chevrolet Captiva อาจไม่มีความจำเป็นต้องรับการดำเนินมาตรการนี้ทุกคัน ฝ่ายบริการลูกค้าของ เชฟโรเลต จะทำการตรวจสอบ และดำเนินการตามความจำเป็นสำหรับรถแต่ละคันเท่านั้น และจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยการตรวจสอบจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และ เชฟโรเลต จะดำเนินการแก้ไขทันทีหากมีความจำเป็นครับ ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่น่าชื่นชมอยู่นะครับ และช่วยปรับปรุงศูนย์ดีๆด้วยละครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย