เหตุที่เป็นแรงดลใจให้บริษัทแม่ที่เกาหลีใต้ต้องคิดหนักก็เพราะว่า Hyundai Veloster นั้น สามารถทำยอดขายทั่วโลกในปี 2013 ได้แค่ 60,000 คันเท่านั้น ซึ่งตัวรถก็มีราคาและตำปหน่งทางการตลาดที่ไม่ได้สูงมากเลย
Asey Hyun ผู้จัดการฝ่ายสร้างสรรค์งานออกแบบ Hyundai เกาหลีใต้ ได้เปิดเผยว่า Hyundai Veloster มันก็ทำหน้าที่ถึงเป้าหมายของมันแล้ว ด้วยการเปลี่ยนความคิดของผู้บริโภคว่าแบรนด์ Hyundai ไม่ได้ทำเฉพาะรถตลาดเน้นยอดขายเท่านั้น แต่ก็ยสามารถทำรถเฉพาะกลุ่มออกมาได้เช่นกัน ซึ่งจุดนี้คือความท้าทายที่ประสบความสำเร็จแล้ว
แต่ยังไงก็ตามก็ต้องมารอดูว่าสปอร์ตแฮตซ์แบ็คประหลาดคันนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ขนาดตลาดเมืองไทยยังจะไม่รอดเลย
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย