เส้นสายตัวรถนั้นดูเรียบง่ายสบายตาซึ่งมองแล้วไม่เบื่อสายตาเลย และยิ่งใส่ล้อกระทะยิ่งเพิ่มความเรโทรของมันเข้าไปใหญ่ ตัวรถมากับแนวการออกแบบที่เรียกว่า Box Coupe ด้วยการหั่นส่วนสูงจาก N-Box ตัวธรรมไป 100 มม. แล้วทำหลังคาส่วนเสา C ให้ดูลาดลงกว่าเดิม และทำการตวัดเส้นสายประตูหลังขึ้นไป พร้อมทำมือจับประตูสไตล์สปอร์ตเหมือน HR-V เพียงเท่านี้ก็ยกระดับความสปอร์ตของตัวรถได้แล้ว และยังคงแฝงความน่ารักในฉบับรถ Kei Car ด้วย
ภายในนั้นก็ออกแบบให้ดูมีแนวเรโทรและคลาสลิกผสมกัน ซึ่งมากับแนวการออกแบบตกแต่ง 4 สไตล์ด้วยกัน
-The Bright Rod Style มากับภายในสีเบจ ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องอบแห้งอเมริกันและเครื่องใช้ไฟฟ้ายุค 1950-1960
-The Street Rod Style ตกแต่งภายในสีดำ ให้บรรยากาศเหมือนรถซิ่ง Hot Rod
-The California Diner Style ตกแต่งด้วยสีแดงและประดับด้วยลายธงหมากรุก ที่ชวนให้นึกถึงร้านอาหารในแคลิฟอร์เนีย
-The Hawaii Glide Style ตกแต่งด้วยสีขาวและฟ้าสว่าง ให้บรรยากาศแสงตกกระทบชายหาดฮาวาย
-The Tennessee Session Style ตกแต่งด้วยสีดำและน้ำตาล ให้บรรยากาศเหมือนบ้านที่กล่อมเกลาด้วยเพลงแจ๊ซและบลูส์
VSA, ระบบช่วยขึ้นเนินเขา HSA, ระบบ City Brake ช่วยเบรกฉุกเฉิน พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้างด้วย
ด้านเครื่องยนต์นั้นมากับขุมพลังเบนซิน 660 CC. EarthDream Technology มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่นคือรุ่น N/A พละกำลัง 58 แรงม้าแรงบิด 65 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 64 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 104 นิวตัน/เมตร
Honda N-Box Slash วางขายในญี่ปุ่นแล้วตอนนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 1,380,000 เยน (คำนวณเองนะครับ) ส่วนเมืองไทยนั้นถ้าคิดว่า Honda Thailand จะนำเข้ามาขาย รบกวนตื่นขึ้นมา วางถุงกาวลงแล้วตั้งสติ เพราะไม่มีทาง แต่ถ้าอยากได้ให้เกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามาขายคันละล้าน นี่เป็นทางเลือกเดียวครับ
แนะนำ ติชม พูดคุย ติดตามข่าวสารรถใหม่ฉับไวก่อนใครกับ Cars New Update ที่นี่!!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย