วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ชมภาพรถทดสอบ Porsche Panamera Minor Change ปรับดีไซน์ใหม่เล็กน้อย

   Porsche Panamera รถซีดานคูเป้ระดับหรูจากค่ายสปอร์ตหน้ากบนั้น ถือว่าได้เวลาสำหรับการปรับโฉมแล้วเนื่องจากโฉมปัจจุบันอยู่ในตลาดมานานพอสมควร และช่วงเดือนที่ผ่านมาก็มีช่างภาพสามารถถ่ายภาพรถทดสอบได้

   ตัวรถทดสอบนั้นไม่ได้มีการพรางมากมายนัก สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ด้านหน้าจะมีการปรับปรุงดีไซน์กันชนใหม่เล็กน้อย ไฟ LED แบบแถบคู่ที่กันชนใหม่ ส่วนด้านท้ายจะมากับการปรับรายละเอียดโคมไฟท้ายใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีการปรับปรุงการตกแต่งใหม่เล็กน้อยและอาจปรับเปลี่ยนทรงพวงมาลัยใหม่

  คาดว่า Panamera Minor Change จะยังคงวางจำหน่ายในรุ่นย่อยต่างๆเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น Panamera 4, Panamera 4S, Panamera 4S Diesel, Panamera 4 E-Hybrid และ Panamera Turbo ผู้ที่หิวกระหายพลังงานจะสามารถซื้อ Turbo S E-Hybrid ที่มากับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตรผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้ารวมกำลังได้ที่ 671 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร

  พรางน้อยขนาดนี้ เป็นไปได้ว่า Porsche Panamera Minor Change อาจจะมีการเปิดตัวช่วงงาน Frankfurt Motor Show 2019 ช่วงเดือนกันยายนนี้เป็นอย่างเร็วที่สุด หรือไม่ก็ LA Auto Show ในเดือนพฤศจิกายน หรืออาจจะต้องรอถึงปี 2020 สาวก Porsche ต้องรอติดตามครับ

ที่มา Carscoops

     ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box