วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Volkswagen T-Roc Cabriolet ครอสโอเวอร์เวอร์ชั่นเปิดหลังคารับลม

สนใจออกรถ Mazda วันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จัดหนักส่วนลด+ของแถม เพียงคุณแสดงตัวว่ากดติดตามเพจ Car News Update (แคปโพสต์ให้ดูด้วย) สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : anuntasooragath ครับ
---------------------------------------------------------------------------------

  ยักษ์ใหญ่เยอรมันอย่าง Volkswagen ได้ทำการเผยโฉม Volkswagen T-Roc Cabriolet รถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดของค่ายที่มาในรูปแบบเปิดประทุน เจ้าคันนี้จะกลายเป็นรถเปิดประทุนเพียงหนึ่งเดียวของค่ายที่มีจำหน่ายในแบรนด์ Volkswagen เตรียมนำไปเปิดตัวต่อสาธารณชนครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show เดือนกันยายนปีนี้
 
   Volkswagen T-Roc Cabriolet ไม่ใช่แค่การเอาหลังคาแข็งออกอย่างเดียว แต่ได้มีการปรับโครงสร้างตัวถังรถใหมด้วย โดยจะมีความยาวฐานล้อเพิ่มขึ้น 37 มิลลิเมตร และมีความยาวโดยรวมเพิ่มขึ้น 34 มิลลิเมตร นอกจากนี้แล้วยังมีการเสริมความแข็งแรงเพิ่มเติมบริเวณใต้ท้องรถ, โครงสร้างตัวถังด้านข้าง, คานขวาง, ประตู และกรอบกระจกด้านหน้ารถ เพื่อชดเชยหลังคาที่หายไป

  หลังคาแข็งที่หายไปถูกแทนด้วยหลังคาผ้าใบ สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าในเวลาเพียง 9 วินาทีที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 19 ไมล์/ชม. (30.5 กม./ชม.) แน่นอนเมื่อเก็บหลังคาแล้วก็จะสูญเสียความจุสัมภาระด้านหลังไปจากรุ่นปกติ 284 ลิตร เหลือ 161 ลิตรในตัวเปิดประทุน แต่ก็ไม่น่าใช่เรื่องซีเรียสสำหรับผู้ซื้อหากต้องการซื้อรถแบบนี้อยู่แล้ว

   ขุมพลังในช่วงเปิดตัวนั้น จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบแถวเรียง พละกำลังสูงสุด 115 แรงม้าที่ 5,000-5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตรที่ 2,000-2,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง พละกำลัง 150 แรงม้าที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ 1,500-3,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 7 สปีด

  แน่นอนว่ารุ่นนี้ในไทยไม่มีขาวครับ แต่น่าสนใจมากๆเลยเอามาให้ชมกัน

ที่มา Carscoops
  
     ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box