วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ฝันที่ยังไม่เป็นจริง! Lamborghini Urus SUV ยังไม่ถูกอนุมัติให้ผลิตขายจริง

  ตลาดกลุ่ม SUV กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนทั่วโลกตอนนี้และเป็นตลาดที่กำลังจะเติบโตขึ้นได้อีก ฉะนั้นไม่แปลกใจเลยถ้าค่ายรถทั้งหลายจะผลิตรถกลุ่มนี้ออกมาเอาใจลูกค้า รวมทั้งค่ายรถสปอร์ตหรือค่ายรถหรูทั้งหลายบางค่ายก็เริ่มหันมาสนใจในการทำรถกลุ่มนี้มากขึ้น

   ค่าย Lamborghini ก็เป็นหนึ่งในค่ายที่สนใจที่จะทำรถแนวนี้ออกมาขาย ซึ่งก่อนหน้านี้หลายทศวรรษ Lamborghini ก็เคยผลิต SUV มาก่อนเช่นกัน และด้วยในปัจจุบันตลาดกลุ่มนี้ก็กำลังเติบโตด้วย ดังนั้นไม่แปลกถ้าค่ายที่มีภาพลักษณ์ของซูเปอร์คาร์พันธุ์ดุรายนี้สนใจจะมาลงตลาดนี้อีกครั้ง

  แม้ว่า Lamborghini จะเคยเผยโฉมต้นแบบ Urus SUV คันสีแดงหล่อเฟี้ยวออกมาให้ชาวโลกได้ชม ซึ่งเคยมีข่าวว่าถ้าได้ผลิตจริงก็น่าจะได้เปิดตัวภายในปี 2017 แต่ทว่า...ทางบริษัทยังไม่ได้ตัดสินใจอนุมัติให้ผลิตจริงเลย

   แต่อย่างไรก็ตาม CEO ของค่ายกระทิงดุรายนี้  Stephan Winkelmannd ก็ได้ออกมาเผยว่า ถ้าหากทางค่ายจะเพิ่มไลน์การผลิตรถซักรุ่นหนึ่ง ก็คงจะหนีไม่พ้นรถแนว SUV ซึ่งน่าจะเป็นตัวสร้างยอดขายและสร้างกำไรในบริษัทได้มากพอด้วย ซึ่งไม่แน่ว่า เมื่อ Urus ได้ถูกไฟเขียวให้ผลิตจริง และเปิดขาย มันอาจจะทำยอดขายให้กับบริษัทได้ราวๆ 3,000 คันเลยละครับ

  ก็ต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไปครับ...
  อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box