วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แอบถ่าย All-New Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลก หน้าแบบนี้พี่ไทยมีสิทธิ์ใช้แน่นอน

  หลังจากที่หลายคนได้เห็นหน้าตาของ All-New Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นจำหน่ายในตลาดจีนกันไปแล้ว ซึ่งก็ได้รับการติดิงจากคนไทยหนาหูเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาและรูปแบบตัวถังที่แอบคล้ายซีดานของค่ายอื่นๆ และแนวการออกแบบที่ดูธรรมดาไม่เย้ายวนใจเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ได้เห็นภาพ Spy Shot ของเวอร์ชั่นตลาดโลก ก็พอทำให้สบายใจได้ว่าเวอร์ชั่นตลาดโลกจะดูดีกว่าเวอร์ชั่นจีนไม่มากก็น้อยแน่ๆ

   และไม่นานมานี้ ก็ได้มีช่างภาพมือดีจับภาพถ่ายของ All-New Chevrolet Cruze เวอร์ชั่นตลาดโลกได้แบบชัดๆ ที่ไม่มีเครื่องอำพรางใดๆทั้งนั้นเลย ซึ่งทำให้เราเห็นหน้าตาของมันชัดเจนแจ่มแจ้งไม่ต้องเดากันต่อไป

    ซึ่งดูจากหน้าตาของมันแล้ว ต้องบอกเลยว่าหน้าตาของมันได้รับการออกแบบให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นจีนราวกับแฝดคนละฝาเลย เพราะตามแผนนั้นเจ้าสองตัวนี้จะใช้โครงสร้างตัวถังเดียวกัน แต่ในเวอร์ชั่นตลาดโลกได้รับการออกแบบให้แตกต่างกันแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ไปเลย 

   ซึ่งหน้าตาของรถก็ยังคงมากับกระจังหน้าสองชั้น Dual Port อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งรูปร่างโดยรวมจะแลดูคล้ายๆ Chevrolet Volt โฉมใหม่เลย กันชนหน้าชุดใหม่ออกแบบให้สปอร์ตกว่าเดิม เส้นสายตัวถังของรถนั้นก็ออกแบบให้ดูปราดเปรียวขึ้นและหรูหรากว่าเดิมซึ่งยังมีกลิ่นอายจากตัวปัจจุบันอยู่บ้าง (บางคนบอกว่าคล้าย Hyundai Elantra) ส่วนไฟท้ายออกแบบให้ดูเรียบร้อยกว่าเวอร์ชั่นจีน ซึ่งมองแล้วคล้ายไฟท้าย Suzuki Ciaz นิดหน่อย โดยรวมนั้นถือว่าสวยงามและสปอร์ตกว่าเวอร์ชั่นจีนสุดๆ

   ยังไม่มีข้อมูลขุมพลังของเจ้าซีดานคันเก่งตัวนี้ ซึ่งการเปิดตัวในตลาดโลกจะเกิดขึ้นในช่วงปลายมิถุนายนนี้ ส่วนเมืองไทยนั้นรอไปเลย ช่วงปี 2016-2017 ซึ่งเราก็ได้ข่าวว่าอาจจะมีเวอร์ชั่น Minor Change ส่งท้ายให้ Cruze ตัวปัจจุบันในไทยด้วย รอดูต่อไปครับ

ที่มา http://www.autonews.com/article/20150506/OEM04/150509904/chevy-cruze-resculpted-with-sweptback-styling 
 
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box