วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Lexus ES Minor Change เสริมความดุดันและสปอร์ตให้กับซีดานขายดีของค่าย

Lexus ES หนึ่งในรถซีดานของค่ายหรูเครือ Toyota ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่ทำยอดขายที่ดีที่สุดของ Lexus กันเลยทีเดียว ซึ่งบัดนี้ก็เดินทางมาถึงช่วงกลางอายุตลาดแล้ว ก็ได้เวลาแก่การปรับโฉมใหม่ เติมความสดใหม่ให้กับซีดานสุดหรูคันนี้




   และนี่ก็คือหน้าตาของ Lexus ES Minor Change ที่ได้รับการแต่งเติมเสริมใบหน้าใหม่ เพิ่มความสดใหม่เพื่อสามารถต่อกรกับคู่แข่งรอบข้าง ซึ่งการปรับครั้งนั้ก็มากับหน้าตาแบบ Spindle Grill อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งออกแบบตามสไตล์ยุคใหม่ของค่าย มากับไฟหน้าชุดใหม่ที่เพิ่มลูกเล่นในโคมนิดหน่อย ออกแบบรายละเอียดไฟท้ายใหม่ให้ดูทันสมัยกว่าเดิม พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ดูดีกว่าเดิม โดยรวมนั้นถือว่าสวยสะดุดตาขึ้นมากพอสมควรเลยละครับ

   ภายในนั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ยังคงมากับวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมในห้องโดยสาร พร้อมโทนสีที่ดูสบายตา ด้วยการใช้ลายไม้แบบเดียวกับ GS และ LS ที่ถูกเรียกว่า ลายไม้ Shimamoku ทำลูกเล่นด้วยการทำโทนสีแบบหลายชั้น พร้อมเปลี่ยนพวงมาลัยชุดใหม่ที่ดูสปอร์ตเท่กว่าเดิม นอกนั้นก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร เพราะมันก็ดูหรูอยู่แล้ว

   สำหรับขุมพลังนั้นในตลาดจีน รัสเซีย และไต้หวัน จะได้ขุมพลังเบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ ไดเรกอินเจคชัน D4 ในรุ่น ES200 ซึ่งมาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันอีกด้วย สำหรับในตลาดอเมริกาเหนือก็จะได้เครื่องเบนซิน 3.5 ลิตร V6 และเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตรผนวกกับ Motor ในรุ่น Hybrid


   ด้านระบบความปลอดภัยนั้น ทางค่าย Lexus ก็จัด Package ระบบความปลอดภัยมาให้ ไม่ว่าจะเป็น  ระบบ Pre-Collision System (PCS) ตรวจจับวัตถุด้านหน้าและป้องกันการชน ซึ่งทำงานร่วมกับระบบ Brake Assist (BA) และระบบเบรกฉุกเฉิน, ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน, ระบบปิดไฟสูงอัตโนมัติ เป็นต้น

   Lexus ES Minor Change ใหม่ จะลงโชว์รูมในปีนี้แน่นอน สำหรับเมืองไทยก็คงต้องรอดูครับว่าจะมาเมื่อไหร่ รอชมกันต่อไป
    
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box