วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Spyshot ครั้งแรก All-New Bugati Chiron (Veyron โฉมใหม่) ว่าที่ไฮเปอร์คาร์แรงขั้นเทพ 1,500 แรงม้า

  หลายท่านคงจะรู้จัก Bugatti Veyron ในฐานะหนึ่งในซูเปอร์คาร์ที่เคยมีพละกำลังแรงเป็นอันดับต้นๆของโลก ด้วยพละกำลังที่เกินกว่า 1,000 แรงม้า และความเร็วที่มากกว่า 350 กม./ชม. ทำให้เป็นหนึ่งในรถที่ใครๆหลายคนชอบ และหน้าตาของตัวปัจจุบันแม้จะผ่านไปแล้ว 10 ปี มันก็ยังดูไม่ตกยุคเลย

   และล่าสุดทางทีมงาน Autobild TV ได้ถ่ายภาพวีดิโอของว่าที่ตัวตายตัวแทนของ Bugatti Veyron ซึ่งคาดการณ์ว่ามันจะใช้ชื่อใหม่ว่า Bugatti Chiron ซึ่งในวีดิโอ มันได้วิ่งทดสอบร่วมกับ Lamborghini Huracan คันสีเขียว และ BMW i8 คันสีขาวอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี Bugatti Veyron Super Sport วิ่งประกบกับรถต้นแบบที่ห่อหุ้มอำพรางถึง 2 คันด้วยกัน

   ซึ่งดูจากตัวถังรถรุ่นใหม่นั้นน่าจะมีการออกแบบที่ล้ำหน้ากว่าเดิม ซึ่งดูจากด้านท้ายแล้วน่าจะดูดุดันดีทีเดียว และนอกจากนั้นแล้วด้านหลังของรถยังมีช่องระบายอากาศทรงโต ซึ่งน่าจะช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ขนาดโตของพวกเขาได้

   สำหรับขุมพลังของรถคันนี้ คาดการณ์ว่าจะยังคงวางเครื่องขนาดโต W16 ที่ว่ากันว่ามันจะสามารถรีดสมรรถนะออกมาได้ราวๆ 1,500 แรงม้ากันเลยทีเดียว พร้อมแรงบิดมหาศาล 1,500 นิวตัน-เมตร ซึ่งจะมีความเร็วสูงสุดประมาณ 288 ไมล์/ชม. (ประมาณ 461 กม./ชม.) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 2 วินาทีเท่านั้น

   เครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะใช้เทคโนโลยีไฮบริด พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าเหมือนกับ Ferrari LaFerrari และ McLaren P1 หรือ Porsche 918 Spyder สำหรับการเปิดตัวนั้นก็รอชมได้เลยครับปี 2016 

ที่มา carscoops และลิขสิทธิ์วีดิโอจาก Autobild TV 
อยากติดตามข่าวสารรถใหม่ อัพเดตเร็วทันใจ คุยสารพัดเรื่องรถ 
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box