วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

Nissan จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโลโก้แบรนด์ใหม่และโลโก้สปอร์ต Z

   เครื่องหมายการค้าที่น่าสนใจจาก Nissan ได้ปรากฏผ่านทางออนไลน์โดยแสดงโลโก้ใหม่ของแบรนด์และโลโก้ใหม่สำหรับรถสปอร์ตตระกูล Z

  โลโก้แบรนด์ Nissan ใหม่ที่คุณเห็นภาพนั้นได้รับการจดทะเบียนในสหราชอาณาจักร ชิลี อาร์เจนตินาเปรู และอุรุกวัย จะเห็นว่าโลโก้นั้นจะมีดีไซน์ที่เรียบง่ายกว่าโลโก้ยุคปัจจุบันของแบรนด์ โดยมีการออกแบบในสไตล์ 2 มิติที่เรียบง่ายพร้อมตัวอักษรสีดำ

   ดูเหมือนว่าหลายๆ บริษัทตอนนี้จะเน้นการออกแบบโลโก้องค์กรใหม่ในสไตล์ Minimal หรือเน้นความเรียบง่ายแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Google, BMW หรือ Volkswagen สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนตอนนี้คือ ทาง Nissan ตั้งใจที่จะใช้โลโก้ใหม่นี้สำหรับการโปรโมทแบรนด์ทางสื่อออนไลน์เหมือนที่ BMW กำลังทำ หรืออาจจะเป็นโลโก้ใหม่ที่ใช้ในรถของ Nissan ในอนาคตก็เป็นได้

  นอกจากนี้ยังมีตราสัญลักษณ์ Z ที่ได้รับการจดทะเบียนทั้งในแคนาดาและนิวซีแลนด์ และยังใช้การออกแบบที่เรียบง่ายเหมือนโลโก้ Nissan เลย เมื่อเปรียบเทียบกับตรา Z ที่ใช้ใน 370Z โลโก้ใหม่นี้ยังมีแบบอักษรตัว Z ที่โดดเด่นคล้ายกับที่ใช้ใน Datsun 240Z, 260Z และ 280Z อีกด้วย

  เมื่อพูดถึงรถสปอร์ต Z คันใหม่จาก Nissan ก็ต้องบอกว่ามีข่าวร่ำลือมานานหลายปีและจากรายงานหลายฉบับระบุว่ารถกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอยู่ รถคันนี้อาจสามารถขนานนามได้ว่า 400Z อาจขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ความจุ 3.0 ลิตร V6 ที่มีพละกำลัง 400 แรงม้า อาจถูกจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และอาจมีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก

  ทั้งนี้ทั้งนั้นมารอดูครับว่าทาง Nissan จะประกาศใช้โลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ และที่น่าตื่นเต้นกว่าคงจะเป็นรถสปอร์ตระกูล Z คันใหม่ที่เชื่อว่าหลายคนคงรอคอยครับ

ที่มา Carscoops 
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box