วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

Suzuki Ignis MY2020 ปรับใหม่ให้กับรถเล็กดีไซน์เก๋ที่ไทยไม่มีขาย!

  ค่าย Suzuki ได้ทำการอัปเดตอุปกรณ์ใหม่ให้กับรถซิตี้คาร์ดีไซน์เก๋ที่ไทยไม่มีขายอย่าง Suzuki Ignis รุ่นปี 2020 จะมีอะไรน่าสนใจบ้างลองไปชมกันครับ

   ความน่าสนใจคือการเพิ่มเกรด Hybrid MF ใหม่ ซึ่งมีรูปลักษณ์การออกแบบสไตล์ SUV ที่จะมาพร้อมกับชุดตกแต่งกันชนหน้าสีเงิน คิ้วซุ้มล้อพลาสติกสีดำ สเกิร์ตสีดำด้านข้างและราวหลังคา

  นอกจากนี้ยังมากับสีตัวใหม่ที่เรียกว่า สีเขียวแก่ Tough Khaki Pearl Metallic ได้รับการแนะนำให้เลิอกจับคู่กับหลังคาสีดำ เนื่องจาก Ignis Hybrid MF ใหม่ ถูกกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ที่มีไลฟ์สไตล์ในการชีวิต ทาง Suzuki จึงเพิ่มพื้นห้องเก็บสัมภาระที่ทนทานและทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการของเกรดใหม่นี้ก็คือวัสดุหุ้มเบาะ “หนังเทียม” สำหรับหุ้มเบาะนั่ง พร้อมด้วยวัสดุตกแต่งสีกากีและสีเทา 

  Suzuki Ignis MY2020 ยังมีกระจังหน้าแบบใหม่ซึ่งใช้กับทุกรุ่น ไม่ใช่เพียงแค่เกรด Hybrid MF ใหม่ การออกแบบใหม่นั้นจะมากับช่องโครเมียมแนวตั้งสี่ช่อง แทนที่แถบแนวนอนของกระจังหน้ารุ่นก่อน นอกจากนี้ยังมากับกันชนหลังทั้งชิ้นสีเดียวกับตัวรถ จากเดิมที่เคยมีชิ้นส่วนพลาสติกสีดำขนาดใหญ่บริเวณกันชนท้าย

   Suzuki Ignis MY2020 ยังมากับเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ แผงหน้าปัดใหม่รวมถึงคอนโซลกลางและมือจับประตูสีเดียวกับตัวรถ ส่วนรุ่นใหม่ Hybrid MG จะใช้ห้องโดยสารสีดำล้วน

   คุณสมบัติอื่น ๆ ที่ติดตั้งมาให้เป็นมาตรฐาน ก็จะมี ระบบไฟหน้าอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่น Follow me home, เบาะที่นั่งด้านหน้าพร้อมระบบปรับอุ่น, ช่องเก็บสัมภาระฝั่ง (ยกเว้น Hybrid MG) และชุดความปลอดภัยจัดเต็มเต็มรูปแบบรวมถึงระบบ Dual Camera Brake Support (DCBS) ที่ช่วยตรวจจับวัตถุ บุคคล หรือสิ่งกีดขวางด้านหน้า จะส่งสัญญาณเตือนและช่วยเบรกอัตโนมัติ

    Suzuki Ignis MY2020 มีราคาเริ่มต้นที่ 1,522,400 เยน (ประมาณ 460,000 บาท) ทุกรุ่นติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร Dualjet พละกำลัง 91 แรงม้าจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบ Mild Hybrid สำหรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD จะมีให้เลือกเป็นออปชั่นในทุกรุ่น 
 
ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box