วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ชม All-New Peugeot Landtrek กระบะคันใหม่จากแดนน้ำหอม

  ค่าย Peugeot ได้วางแผนสำหรับเรื่องรถปิคอัพสำหรับตลาดเกิดใหม่มานานหลายปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ Peugeot มีกระบะขายในชื่อ Pickup ขายในตลาดแอฟริกา ตามรายละเอียดต่อไปนี้ Peugeot Pick Up กระบะจากแดนน้ำหอมขายแค่แอฟริกาเท่านั้น แต่ล่าสุดทางค่ายก็ได้ทำการเปิดตัวกระบะรุ่นใหม่หมดจดที่ดูดีกว่าเดิมขึ้นเป็นกอง

  กระบะคันใหม่นี้มาในชื่อ Peugeot Landtrek วางแผนที่จะเปิดตัวและจำหน่ายในแถบละตินอเมริกาและแอฟริกาทางตอนใต้ของทะเลทรายซาฮาร่าในช่วงปลายปีนี้ ส่วนตลาดเอเชีย ยุโรปและสหรัฐฯน่าจะอด มีรูปแบบตัวถัง แซสซีส์แค็บ, ตอนเดียว และ ดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู 

  รองรับน้ำหนักบรรทุกได้มากกว่าหนึ่งตัน และในบางรุ่นรองรับได้มาถึง 1.2 ตัน รุ่นแซสซีส์แค็บสามารถขายได้โดยไม่มีกระบะท้าย ทำให้สามารถเลือกซื้อกระบะพื้นเรียบติดเพิ่มเติมจึงสามารถซื้อแบบเลือกเปิดกระบะท้ายได้รอบด้าน 180 องศา

  กระบะคันนี้ใช้พื้นฐานกระบะจีน Changan Kaicheng F70 โดยด้านนอกของ Landtrek ได้รวมแนวทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มีโลโก้สิงโตอยู่ด้านหน้าโดยขนาบด้วยไฟหน้าขนาดใหญ่ สำหรับรุ่น 4 ประตูจะมีทั้งราวหลังคา, บันไดข้าง, โรลบาร์กระบะท้ายและกันชนท้าย ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายทรงสวย พร้อมโลโก้ "Landtrek" และ "Peugeot" บนฝาท้าย 

   ห้องโดยสารโดยเฉพาะรุ่น 4 ประตูสามารถรองรับได้สูงสุด 6 ที่นั่ง โดยมากับ 3 ที่นั่งที่ด้านหน้าและอีก 3 ที่นั่งที่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งคู่หน้าแบบแยกจากกันพร้อมที่เท้าแขนตรงกลางให้เลือก และราวจับภายในห้องโดยสาร 7 จุด ทำให้เข้า-ออกภายในห้องโดยสารสะดวก

  การออกแบบคอนโซลหน้าค่อนข้างสวยล้ำสมัยตามสไตล์ Peugeot โดยมากับพวงมาลัย 2 ก้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัด 3008 และระบบอินโฟเทนเมนต์พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth มีช่องเสียบ USB, ฮาร์ดไดรฟ์ 10 GB, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซนซ้าย-ขวาและหลายรายการ

  สำหรับระบบความปลอดภัยนั้น Peugeot Landtrek จะได้รับการติดตั้ง ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน , ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา, ระบบช่วยการขับขี่ขณะลงทางชัน Hill Descent Control, ระบบป้องกันการลื่นไถล Anti-slip Regulation และ ระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจูง Trailer Swing Control

   ขุมพลังจะใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 12.82 กม./ลิตร และมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตรเทอร์โบชาร์จ พละกำลังสูงสุด 210 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ยังไม่มีการประกาศตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองออกมา จะได้รับการติดตั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลังเป็นมาตรฐาน แต่มีระบบ 4 × 4 ให้เลือกและมาพร้อมกับโหมด 4H และ 4L

1 ความคิดเห็น:

  1. You should see how my associate Wesley Virgin's tale starts with this SHOCKING AND CONTROVERSIAL VIDEO.

    You see, Wesley was in the army-and shortly after leaving-he unveiled hidden, "mind control" secrets that the government and others used to get everything they want.

    These are the exact same SECRETS many famous people (especially those who "became famous out of nothing") and elite business people used to become rich and successful.

    You've heard that you utilize only 10% of your brain.

    That's mostly because most of your brain's power is UNCONSCIOUS.

    Perhaps that conversation has even occurred INSIDE your own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head about seven years ago, while riding a non-registered, beat-up garbage bucket of a car with a suspended license and $3.20 on his debit card.

    "I'm absolutely fed up with going through life paycheck to paycheck! When will I finally succeed?"

    You've taken part in those questions, ain't it right?

    Your own success story is going to be written. All you have to do is in YOURSELF.

    UNLOCK YOUR SECRET BRAINPOWER

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box