วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ผ้าคลุมหลุด! All-New BMW 4-Series กับกระจังหน้าไตคู่สุดเบ้อเริ่ม

  ก่อนหน้านี้ BMW ได้เผยโฉมต้นแบบ 4-Series Concept ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา หลายคนคงจะอ้ำอิ้งกับกระจังหน้าไตคู่ที่ขนาดใหญ่โตกว่ารุ่นไหนๆ และไม่นานมานี้ก็มีภาพหลุดของ BMW 4-Series เจเนเรชั่นใหม่ในเวอร์ชั่นจำหน่ายจริงหลุดออกมาให้เห็นแบบชัดๆ

  ภาพในส่วนด้านหน้านั้นถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Evolve Automotive รวมทั้งมีภาพด้านท้ายเพิ่มเติมจาก เว็บ Germancarforum ด้วย ซึ่งจากที่เห็นนั้นก็บอกได้เลยว่า ต้นแบบกระจังหน้าใหญ่แค่ไหน เวอร์ชั่นจำหน่ายจริงก็ไม่ต่างกันเลย 

  อย่างไรก็ตามจะเห็นว่ามีรายละเอียดบริเวณกระจังหน้าที่มีความแตกต่างกัน รวมทั้งไม่มีแถบคั่นกลางระหว่างไตคู่ทั้งสองเหมือนรถต้นแบบ กันชนหน้าในภาพรวมก็ยังมีทรวดทรงที่ล้อมาจากต้นแบบแต่ก็มีการปรับรายละเอียดยิบย่อยหลายจุด

  ส่วนไฟท้ายที่หลุดออกมานั้นก็มีทรวดทรงที่ไม่ต่างจากรถต้นแบบเลย แค่ปรับรายละเอียดให้พร้อมสำหรับวางจำหน่ายจริงมากขึ้นเท่านั้น

  สำหรับขุมพลังเครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะยกมาจาก BMW 3-Series ในช่วงเปิดตัวคาดว่าจะมากับรหัส 430i ที่มากับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 4 สูบความจุ 2.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 259 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร และน่าจะมีตัวแรง M440i ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเทอร์โบชาร์จความจุ 3.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 387 แรงม้า(PS) แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร 


เอาภาพมาต่อกันก็จะได้ประมาณนี้
และตัวแรงอย่าง M4 ที่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 480 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 599 นิวตันเมตร และตัวแรงขั้นสุด M4 Competition จะเพิ่มพละกำลังเป็น 510 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 599 นิวตันเมตร

  หลุดมาขนาดนี้แล้ว หวังว่าอีกไม่นานคงจะมีการเผยโฉมออกมา

ที่มา Carscoops


ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ


2 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box