วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Toyota Highlander XSE อเนกประสงค์รุ่นใหม่สุดสปอร์ตสำหรับแดนลุงแซม

   Toyota Highlander โฉมใหม่ที่เปิดตัวในสหรัฐฯปีที่ผ่านมา ล่าสุดเพิ่มทางเลือกใหม่ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวขึ้น ภายใต้เกรด XSE จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันครับ

  Highlander XSE จะมากับกระจังหน้าใหม่ดีไซน์ดุดันขึ้นพร้อมทั้งตะแกรงแบบรังผึ้ง กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตกว่าเดิมแถมมีช่องระบายอากาศที่ใหญ่ขึ้นอีกด้วย และยังมีราวหลังคาสีดำ กระจกมองข้างสีดำ คิ้วขอบหน้าต่างสีดำ สปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมกันนี้ยังมากับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วที่เน้นโทนสีดำเช่นกัน นอกจากนี้จะมีสเกิร์ตรอบคันดีไซน์ใหม่ และท่อไอเสียคู่แบบโครเมี่ยม

   ภายในห้องโดยสารจะมากับไฟบรรยากาศ Ambient Lighting พร้อม Trim คาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน เบาะนั่งหุ้มวัสดุ Softex สลับด้วยผ้าสีดำ ลูกค้ายังสามารถเลือกออปชั่นเป็นการตกแต่งภายในแบบทูโทนที่จะมากับหนังสีดำสลับแดง รวมทั้งการเดินด้ายเย็บสีแดงบริเวณจุดที่บุนุ่มด้วย

   Highlander XSE ยังมากับระบบช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วยการปรับแต่งแรงกระแทกสปริงและเหล็กกันโคลงด้านหลัง ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าได้รับการปรับให้เที่ยงตรงแม่นยำขึ้น

  สิ่งที่ยังคงไว้เช่นเดิมคือเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร พละกำลังสูงสุด 299 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 356 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และมีทางเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Dynamic Torque Vectoring AWD ให้ด้วย

  Toyota Highlander XSE 2021 จะเปิดตัวในสหรัฐฯช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ราวๆเดือนกันยายน) โดยยังไม่มีการประกาศราคา และแน่นอนว่าไทยไม่มีแผนนำมาขายครับ

ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box