วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เผยโฉม All-New Chevrolet Silverado HD ก่อนเปิดตัวทางการที่แดนลุงแซมกุมภาพันธ์ปีหน้า

   GM Motors เผยโฉมกระบะไซส์ยักษ์ All-New Chevrolet Silverado HD ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

   All-New Chevrolet Silverado HD จะมีการผลิตที่โรงงาน Flint ของ GM ในรัฐมิชิแกน เมื่อเทียบกับรุ่นน้องอย่าง 1500 รุ่น HD นั้นถือว่ามีการออกแบบให้แตกต่างกันอย่างมากทีเดียว มีในส่วนของช่วงหลังคารถเท่านั้นที่เหมือนๆกัน

  ภายในห้องโดยสารของ Silverado HD ได้รับการขยายเนื้อที่วางขาเพิ่มขึ้น 3 นิ้ว (7.6 ซม.) สำหรับรุ่น 4 ประตู Crew Cab นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีตำแหน่งที่นั่งที่สูงขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นด้วย

   Jaclyn McQuaid หัวหน้าวิศวกรของ Silverado HD กล่าวว่า "พวกเราทราบดีถึงความต้องการและความสำคัญของลูกค้ารถแนว Heavy-Duty นั้นจะแตกต่างจากลูกค้าที่ใช้งานรถแบบ Light-Duty หรือ Medium-Duty ด้วยเหตุนี้เราจึงได้สร้างรถกระบะขนาดใหญ่ที่ออกแบบเฉพาะ เพื่อให้มีความแตกต่างมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาจากรุ่น Light-Duty และมีเทคโนโลยีการลากจูงขั้นสูงเพื่อปรับปรุงความมั่นใจในการขับขี่และมีคุณสมบัติใหม่ ๆ เช่น บันไดข้างที่พับเก็บได้บริเวณกระบะท้ายของรถเพื่อให้สามารถเข้าถึงและจัดการพื้นที่ภายในกระบะท้ายได้แม้จะมีชุดพ่วงต่ออยู่ด้านท้ายกระบะ รวมทั้งเทคโนโลยีอื่นๆที่เพิ่มขีดความสามารถในการบรรทุกและการลากจูง

   All-New Chevrolet Silverado HD จะมากับ 2 ทางเลือกใหม่ โดยจะมีเครื่องยนต์เบนซินใหม่หมดแบบ Direct Injection (ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) หรือเครื่องยนต์ Duramax เทอร์โบดีเซล V8 ที่มากับแรงบิดสูงสุดถึง 1,233 นิวตัน-เมตร) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติลูกใหม่ Allison แบบ 10 สปีด

  All-New Chevrolet Silverado HD ใหม่จะวางขายในตลาดสหรัฐฯช่วงกลางปี ​​2019

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box