วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Nissan Murano Minor Change ปรับโฉมให้อเนกประสงค์ดีไซน์โฉบเฉี่ยว และแน่นอนไทยไม่มีขาย!

  ค่าย Nissan ในตลาดสหรัฐฯได้ทำการเปิดตัว Nissan Murano Minor Change เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีการปรับดีไซน์ให้ทันสมัยขึ้นและเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆเข้ามาหลายรายการ

   ภายนอกบริเวณด้านหน้าจะมากับไฟหน้าแบบ LED ที่ปรับปรุงรายละเอียดใหม่พร้อมไฟ Daytime Running Lights ภายในโคมและมีไฟ LED Light Guiding ทรงบูมเมอแรงภายในโคม กระจังหน้ายังคงใช้รูปแบบ V-Motion แต่มีการปรับปรุงรายละเอียดใหม่ ในขณะที่กันชนหน้ายังมีการปรับปรุงกรอบไฟตัดหมอกใหม่ทรงสามเหลี่ยมพร้อมด้วยไฟตัดหมอก LED เช่นเดียวกับด้านท้ายที่มากับโคมไฟท้าย LED ที่ปรับรายละเอียดใหม่ นอกจากนี้ยังมีล้ออัลลอยขนาด 18 และ 20 นิ้วลายใหม่มาด้วยเช่นกัน

  สำหรับสีตัวถังจะมีตัวเลือก 3 สีใหม่ ได้แก่ สีส้ม Sunset Drift Chromaflair, สีน้ำตาล Mocha Almond Pearl และสีน้ำเงิน Deep Blue Pearl

  สำหรับภายในห้องโดยสารยังคงดีไซน์เดิมซึ่งมีดีไซน์ที่ดูสวยงามเรียบง่ายตามสไตล์ Nissan สำหรับรุ่นท็อปสุดอย่าง Murano Platinum จะมากับเบาะนั่งหุ้มหนังแบบกึ่งหนังแท้อะนิลินพร้อมตกแต่งด้วยรายละเอียด Diamond-Quilted ที่ตัวเบาะ อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยลายไม้แบบ Dark Wood บริเวณคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และที่วางแขน ส่วนรุ่นรองลงไปอย่าง Murano S,SV และ SL จะตกแต่งด้วยวัสดุสี Metallic และลายไม้แบบ  Light Wood 

  รุ่น SL ขึ้นไปจะติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ Nissan Connect และมีการปรับปรุงระบบนำทางใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับการแสดงผลเป็นภาพตึกและอาคารแบบ 3 มิติ ภาพถ่ายดาวเทียม รวมทั้งข้อมูลการจราจร และความสามารถในการค้นหาข้อมูลออนไลน์ในจุดที่น่าสนใจ

   เครื่องยนต์ของรถยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.5 ลิตรที่มากับพละกำลังสูงสุด 263 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 325 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT มาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

  ทางด้านระบบความปลอดภัยนั้น Murano ทุกรุ่นจะติดตั้งระบบกันลืมเด็กหรือสัมภาระที่เบาะด้านหลัง Rear Door Alert , ระบบแจ้งเตือนผู้ขับขี่อัจฉริยะ Intelligent Driver Alertness systems นอกจากนี้ยังมากับชุดระบบความปลอดภัย Safety Shield 360 ที่ประกอบด้วยระบบเบรกอัตโนมัติพร้อมตรวจจับคนเดินถนน  Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection , ระบบเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Warning , ระบบแจ้งเตือนขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert , ระบบเตือนไม่ให้รถออกนอกเลน Lane Departure Warning , ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist และระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง Rear Automatic Braking

  Nissan Murano Minor Change วางจำหน่ายแล้วในตลาดสหรัฐฯ ในราคาตั้งแต่ 31,270 - 45,130 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,014,000 - 1,463,000 บาทไทย ยังไม่รวมภาษี และแน่นอนว่ารุ่นนี้ไม่มีขายในไทยครับ

ที่มา Carscoops 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box