วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ส่อง Bentley Continental GT Convertible เปิดประทุนสุดหรูจากค่ายผู้ดี

  หนึ่งในรถสปอร์ตหรูเปิดประทุนที่น่าสนใจจากค่ายรถหรูแดนผู้ดี Bentley Continental GT Convertible กับรูปโฉมที่ดูสวยงามหรูหราน่าสัมผัสไม่แพ้เวอร์ชั่น Coupe หลังคาแข็งเลย
  
   ด้วยหลังคาผ้าใบที่สามารถพับเก็บได้ด้วยเวลา 19 วินาทีที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 50 กม./ชม. โดยหลังคาสามารถเลือกสีหลังคาได้ทั้งหมด 7 สีแ ตัวหลังคายังทำจากผ้า authentic tweed ให้เลือกเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งผ้าชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติในการเก็บเสียงด้วย ส่งผลให้ Continental GT Convertible มีภายในห้องโดยสารที่เงียบสงบไม่ต่างจาก Coupe เลย

   นอกจากนี้ Continental GT Convertible ยังมีระบบให้ความอบอุ่นที่ต้นคอ Neck Warmer ที่เงียบและมีความอุ่นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งระบบนี้ติดตั้งบนเบาะนั่งที่สามารถปรับระดับได้ 20 ทิศทาง 

 ดีไซน์ภายนอกไม่ต้องพูดถึงอะไรมากเพราะไม่ได้ต่างจาก Coupe เลย ต่างแค่หลังคาที่เป็นแบบผ้าใบเท่านั้น เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ไม่ได้มีอะไรต่าง มีฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนเดิม โดยประกอบด้วยพวงมาลัย เบาะนั่งและที่วางแขนพร้อมฟังก์ขั่นปรับอุ่น นอกจากนี้ยังมีแผงหน้าปัดดิจิตอลรวมทั้งจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้วที่สามารถซ่อนเก็บได้บริเวณกลางแดชบอร์ด


  แน่นอนว่าขุมพลังยังคงติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน W12 ความจุ 6.0 ลิตรที่คุ้นเคย มากับพละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 900 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 8 สปีด อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.8 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 333 กม./ชม. ด้วยหลังคาที่หายไปจึงทำให้รถต้องเสริมความแข็งแรงเพิ่มจนมีน้ำหนักมากกว่ารุ่น Coupe อยู่ที่ 160 กิโลกรัม โดยน้ำหนักรถคันนี้จะอยู่ที่ 2,414 กิโลกรัม

   ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรถเปิดประทุนที่สวยงามไม่น้อยเลย 

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box