วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชมภาพรถทดสอบ All-New Nissan Sylphy กับรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยวสะกดสายตามากขึ้น

  คอมแพกต์ซีดานของ Nissan อย่าง Sylphy ก็ถือว่ามีอายุอานามมากซึ่งก็ได้เวลาเปลี่ยนโฉมใหม่เพื่อต่อกรกับคู่แข่งแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีการเผยแพร่ภาพแอบถ่ายว่าที่ All-New Nissan Sylphy จากเว็บไซด์ของฝั่งประเทศจีน

  แม้ตัวรถจะมีการพรางด้วยสติ๊กเกอร์สีดำอย่างหนาแน่น แต่ก็เดาได้ไม่ยากว่า Sylphy โฉมใหม่จะได้รับแรงบันดาลใจจาก Nissan Altima โฉมล่าสุดแต่มีการปรับให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการออกแบบที่มากับกระจังหน้าทรง V-Motion อันเป็นเอกลักษณ์ของ Nissan ยุคนี้ 

   รายละเอียดนั้นจะประกอบด้วยไฟหน้าทรงใหม่ที่ดูเรียวสวยงาม กระจกประตูด้านข้างดีไซน์ใหม่ที่ดูเหมือนจะออกแบบแนวหลังคารถช่วงเสา C มาแนว Floating Roof ต่อเนื่องไปถึงด้านท้ายที่มากับโคมไฟท้ายที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่าเดิมเช่นกัน ส่วนภาพภายในห้องโดยสารยังไม่มีหลุดออกมา ณ ตอนนี้

  ทางด้านขุมพลังนั้นยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน แต่ก็น่าจะมีทางเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 และ 1.8 ลิตร หรืออาจจะเป็นเครื่องบล็อกใหม่ที่ลดความจุลงมาแต่ใส่เทอร์โบเพิ่มตามเทรนด์รถยุคใหม่ ส่วนระบบส่งกำลังน่าจะหนีไม่พ้นเกียร์อัตโนมัติ CVT และแน่นอนว่าต้องมีเกียร์ธรรมดามาให้ด้วย

  คาดว่า All-New Nissan Sylphy น่าจะมีการเผยโฉมในตลาดโลกช่วงต้น-กลางปีหน้า ส่วนชาวไทยก็มีแววสูงที่จะได้ใช้โฉมนี้แบบไม่ต้องรอนาน ซึ่งก็น่าจะได้สัมผัสราวๆปี 2020 ครับ หวังว่า Nissan เมืองไทยจะไม่บ้าจี้ลากขาย Sylphy โฉมเดิมต่อก็แล้วกัน

ภาพจาก chejiahao.autohome.com.cn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box