วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Audi SQ2 ครอสโอเวอร์เล็กพริกขี้หนู พละกำลัง 300 แรงม้า 0-100 กม./ชม. ใน 4.8 วินาที

  ค่ายสี่ห่วง Audi ได้เปิดเผยรายละเอียดของครอสโอเวอร์น้องเล็กตัวแรงอย่าง Audi SQ2  ซึ่งก็ได้ทำการเปิดให้ลูกค้าในยุโรปสั่งซื้อเป็นที่เรียบร้อย

  ขุมพลังของรถจะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร TFSI พละกำลังสูงสุด 300 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตรที่รอบ 2,000-5,200 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ S-Tronic 7 สปีดพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น ส่วนความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

  ภายนอกของ Audi SQ2 จะมากับกระจังหน้าแบบเส้นตรงแนวตั้ง 8 แถว กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีความดุดันมากขึ้น ชุดตกแต่งรอบคันทั้งบริเวณกันชนหน้า-หลังและด้านข้าง ชุดสปอยเลอร์ดีไซน์ใหม่ ครีบรีดอากาศที่กันชนท้าย ท่อไอเสีย 4 ท่อ ฝั่งละ 2 ท่อซ้าย-ขวา

  Audi ยังนำเสนอแพ็คเกจการตกแต่งภายนอกอีกรูปแบบให้กับลูกค้า นั่นคือ "Black Styling Package" ซึ่งจะมากับการตกแต่งรอบคันด้วยสีดำ Gloss Black ในหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกันชนหน้า-หลัง ด้านข้างรถ กระจกมองข้าง และยังมากับสปอยเลอร์ดีไซน์พิเศษ พร้อมโลโก้ Quattro บริเวณด้านข้างตัวถัง

 Audi SQ2 จะมากับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพร้อมยางขนาด 235/45 นอกจากนี้ยังมีล้อขนาด 19 นิ้วพร้อมยาง 235/40 เป็นออปชั่น เบรกด้านหน้าจะมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 340 มิลลิเมตรและ 310 มิลลิเมตรที่ด้านหลัง ตัวรถจะเตี้ยกว่ารุ่นปกติ 20 มิลลิเมตร  และยังมากับพวงมาลัยแบบแปรผันที่ปรับแต่งเฉพาะสำหรับ SQ2 , มีการปรับปรุงเกียร์ใหม่ให้ตอบสนองการขับขี่ได้ดีมากขึ้น

   สำหรับภายในจะมีการตกแต่งให้ดูสปอร์ตน่าเกรงขามมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งแบบสปอร์ตและพวงมาลัยทรงใหม่ ตกแต่งภายในด้วยวัสดุอะลูมิเนียมขัดเงาพร้อมโทนสีภายในแดง-ดำ และยังมาออปชั่นที่ต้องจ่ายเพิ่มอย่างแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วที่มีโหมดหน้าจอเฉพาะรุ่น SQ2 นอกจากนี้ยังมากับระบบ Infonainment MMI พร้อมหน้าจอขนาด 8.3 นิ้วที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto, Voice control, LTE และ Wi-Fi hotspot อื่น ๆ

  การส่งมอบ Audi SQ2 สำหรับลูกค้าชาวยุโรปจะเริ่มขึ้นช่วงต้นปี 2019

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box