วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563

Honda S660 โมเดลปี 2020 ปรับเล็กๆให้กับสปอร์ตโรดสเตอร์คันจิ๋ว

   Honda S660 สปอร์ตคูเป้โรดสเตอร์คันเล็กเครื่องวางกลางที่หลายคนอาจจะรู้จักเพราะมีบางเพจนำเสนอข้อมูลรถพร้อมแนบราคาถูกหลักแสนซึ่งเป็นราคาของญี่ปุ่น แต่แท้จริงเมื่อมาจำหน่ายในไทยราคาขยับเป็นหลักล้าน ซึ่งล่าสุดที่ตลาดบ้านเกิดญี่ปุ่นมีเปิดตัวรุ่นปรับใหม่ปี 2020 แล้ว

   มีการปรับทั้งรุ่นธรรมดาและตัวแต่ง Modulo X ของรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Kei-Car 2 ที่นั่ง การเปลี่ยนแปลงสไตล์การออกแบบและการอัปเกรดอุปกรณ์สำหรับรุ่นปี 2020 นั้นจะมากับเสา A ด้านนอกที่ถูกทำเป็นสีเดียวกับตัวรถ (ก่อนหน้านี้เป็นสีดำมาก่อน) ออกแบบล้ออะลูมิเนียมใหม่ และมีการเพิ่มสีใหม่ สีเขียว Active Green Pearl

   นอกจากนี้ยังมากับไฟ LED DRL แนวตั้งในกันชนหน้า ไฟหน้าและไฟท้ายใหม่แบบแบรมดำ รวมถึงกระจังหน้าที่ปรับปรุงใหม่ด้วย

   ภายในห้องโดยสารนั้น ทาง Honda ได้ปรับปรุงความสะดวกสบายด้วยการเพิ่มระบบอุ่นเบาะ มีการตกแต่งห้องโดยสารมีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara บนพวงมาลัยและหัวเกียร์ เช่นเดียวกับการตกแต่งด้วยหนังใหม่

   สำหรับตัวแต่ง Honda S660 Modulo X ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย โดยมากับสีตัวถังใหม่ สีเหลือง Carnival Yellow II , ล้ออัลลอยลายพิเศษสีดำ, กระจกมองข้างสีดำ ภายในจะมากับพวงมาลัยหุ้มหนังแท้และ Alcantara รวมทั้งยังใช้ Alcantara ในจุดอื่นๆด้วย และมีการตกแต่งด้วยโทนสีแดง  Bordeaux ต่าจากรุ่นปกติของ S660 ที่ใช้สีดำล้วน

  ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในห้องเครื่องของ Honda S660 ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินสามสูบขนาด 0.66 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 64 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 104 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติ CVT

   ราคาสำหรับ Honda S660 เริ่มต้นที่ 2,031,700 เยน (ประมาณ 559,000 บาทไทย) และ S660 Modulo X เริ่มที่ 3,042,600 เยน (ประมาณ 838,000 บาทไทย) แน่นอนว่าถ้าเมืองไทยนำเข้ามาขายก็ราคาเกินล้านแน่นอน

ที่มา Carscoops 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box