วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

แอบถ่าย Mitsubishi Eclipse Cross Minor Change กับการเตรียมปรับโฉมกลางอายุตลาด

   Mitsubishi Eclipse Cross เตรียมที่จะปรับโฉม Minor Change กลางอายุตลาดแล้ว โดยล่าสุดมีช่างภาพมือดีสามารถจับภาพรถทดสอบที่มีการพรางหน้าตาและพรางด้านท้ายไว้ได้อย่างดี

   เมื่อดูผ่านลายพรางแล้ว คาดว่า Eclipse Cross ใหม่จะปรับดีไซน์ตามแนวทางของ Mitsubishi รุ่นใหม่ๆ เช่น กระบะ Triton หรือ SUV อย่าง Pajero Sport โฉมล่าสุด

  แม้จะยังมากับแนวการออกแบบ Dynamic Shield ตามเคย แต่เป็นแนวการออกแบบที่พัฒนาต่อยอดจากเดิมขึ้นไปอีก เห็นได้จากไฟหน้าทรงใหม่ที่เรียวมากยิ่งขึ้น ปรับขนาดช่องไฟตัดหมอกใหม่ให้ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิม (หรือส่วนที่ควรเป็นไฟหน้าจะกลายเป็นไฟ LED Daytime Running Light แล้วไฟตัดหมอกใหญ่จะกลายเป็นไฟหน้ากันแน่?) พร้อมกันนี้ยังออกแบบกันชนให้รับกับการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าด้วย

   ด้านหลังมีอีกการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด นั่นคือการปรับเปลี่ยนทรวดทรงไฟท้ายใหม่ที่วางตามแนวยาว พร้อมทั้งกระจกบานท้ายขนาดใหญ่ขึ้น ออกแบบรายละเอียดบนฝาท้ายใหม่ สปอยเลอร์บนหลังคาใหม่ และกันชนท้ายใหม่

  ภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพออกมา แต่คาดว่าคงไม่ต่างจากเดิมมาก และยังคงคาดหวังว่าน่าจะมีการอัปเดตเทคโนโลยีภายในรถใหม่สักเลกน้อย เช่นการอัปเดตซอฟต์แวร์ระบบ Infotainment พร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว หรือการตกแต่งภายในใหม่

   เครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะไม่ต่างจากเดิมโดยจะมีเครื่องเบนซินขนาด 1.5 ลิตร พละกำลัง 152 แรงม้า  โดยตลาดยุโรปจะมีเครื่องดีเซล 2.2 ลิตร พละกำลัง 145 แรงม้า (PS) ด้วย คาดว่า Mitsubishi Eclipse Cross Minor Change คงจะเปิดตัวช่วงใดช่วงหนึ่งของปีนี้ สำหรับตลาดไทย เลิกลุ้นได้แล้วครับ ไม่มาแน่นอน

ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box