วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เผยทีเซอร์ Mitsubishi Pajero Sport Minor Change ก่อนเปิดตัวในไทย 25 ก.ค. นี้

  หลังจากที่ทำตลาดในไทยมาเกือบ 4 ปีตอนนี้รถ PPV คันงามของค่ายทรีไดมอนด์อย่าง Mitsubishi Pajero Sport ก็ได้ฤกษ์สำหรับการปรับโฉมแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีประกาศจากทาง Mitsubishi ออกมาว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 25 ก.ค. นี้ และมีการปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว

  จากทีเซอร์จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงบริเวณในส่วนของด้านหน้าใหม่ที่ดูเฉียบคมขึ้น คล้ายกับ Xpander และ Triton โดยมากับโคมไฟหน้า LED ทรงใหม่ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ และกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่สอดรับกับด้านหน้ารถ

  และล้ออัลลอยก็จะมีการเปลี่ยนลายใหม่ เช่นเดียวกับไฟท้ายที่มีการปรับรายละเอียดใหม่ ที่สำคัญคือ ไฟท้ายที่รุ่นปัจจุบันมีลูกค้าบ่นกันในเรื่องดีไซน์ที่ยาวเหมือนถั่วงอก! ในรุ่นใหม่จะถูกปรับให้สั้นลงแล้ว ส่วนกันชนท้ายก็จะมีการปรับรายละเอียดใหม่เช่นเดียวกัน

   อีกหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนรอคอยก็คือ ฝาท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ที่ในที่สุดก็มาได้เสียที! และจะเป็นฝาท้ายแบบระบบแฮนด์ฟรี เพียงยื่นเท้าเข้าไปแตะที่กันชนท้าย ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ สามารถสั่งเปิดฝาท้ายผ่านแอพพลิเคชั่นได้ด้วย และน่าจะเป็น PPV เจ้าแรกในไทยเลยที่ทำแบบนี้ได้


  ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ แต่ที่ได้ยินมาคร่าวๆคือ อาจจะได้หน้าจอสัมผัสแบบใหม่ คอนโซลกลางที่หลายคนบ่นว่าเบียดขาก็จะถูกออกแบบให้เล็กลง ที่น่าสนใจคือจากคลิปทีเซอร์ จะเห็นว่ามี "ชุดมาตรวัดแบบดิจิตอล" ด้วย ซึ่งจะทำให้ Pajero Sport เป็นเจ้าแรกในไทยเลยที่ติดตั้งออปชั่นนี้ นอกจากนี้ยังมี กล้องมองภาพรอบคันแบบ 360 องศา จากเดิมที่อยู่แต่ตัวบนๆแว่วๆว่าจะถูกติดตั้งมาให้ในทุกรุ่นย่อยด้วย ส่วนจะมีออปชั่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกหรือไม่ และออปชั่นที่กล่าวมาเหล่านี้จะอยู่ในรุ่นไหนบ้างก็ต้องติดตาม

  ขุมพลังก็คาดว่าจะยังคงใช้เครื่องเดิม นั่นคือ เครื่องยนต์ดีเซล Mivec VG Turbo ขนาด 2.4 ลิตร มากับพละกำลัง 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตรที่ 2,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Sport Mode และ ระบบ INC (Idle Neutral Control) + G Sensor 

  สุดท้ายก็ต้องรอติดตามกันเต็มๆครับว่า Mitsubishi Pajero Sport Minor Change จะมีอะไรน่าสนใจนอกเหนือจากนี้หรือไม่ ราคาจะเพิ่มมากน้อยเพียงใด อีก 2 อาทิตย์รู้กัน!



   ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box