วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Spyshot แรก! ของ Honda CR-V Minor Change อัปเดตรูปโฉมกลางอายุตลาด

  Honda CR-V โฉมปัจจุบันซึ่งเป็นเจเนเรชั่นที่ 5 เปิดตัวครั้งแรกในโลกช่วงปลายปี 2016 และเปิดตัวในไทยช่วงต้นปี 2017 ซึ่งจากอายุอานามตอนนี้ก็น่าจะได้เวลาในการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่แล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีช่างภาพสามารถถ่ายรถทดสอบ Honda CR-V Minor Change ได้แล้วขณะวิ่งทดสอบที่ภูเขาแอปปาเลเชียนทางตะวันออกของสหรัฐอเมริกา

  เมื่อดูจากการเปลี่ยนแปลงของรถทดสอบนั้นเหมือนจะไม่ได้การปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก ที่เห็นชัดๆก็คือบริเวณด้านหน้าที่จะมากับกระจังหน้าใหม่พร้อมแถบคาดตรงกลางที่ใหญ่ขึ้น เช่นเดียวกับกันชนหน้าที่มีการออกแบบใหม่ ในส่วนด้านข้างก็จะเห็นล้อลายใหม่ที่ดูสวยสะดุดตาขึ้นกว่าเดิม ส่วนด้านท้ายยังคงมีไฟท้ายทรงเดิมและรายละเอียดเดิม แต่ส่วนท่อไอเสียที่มีการปรับจากทรงกลมเป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมู มีการปรับในส่วนของกันชนท้ายใหม่ และอาจจะปรับปรุงรายละเอียดฝาท้ายใหม่ด้วยเช่นกัน

  ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพถ่ายออกมา แต่ถ้าดูจากการปรับโฉมของ Honda หลายๆรุ่นแล้ว ก็ดูทรงว่าจะไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก แต่อาจจะมีการปรับปรุงในส่วนของชุดหน้าจอสัมผัสใหม่ที่มีลูกเล่นมากขึ้น หรืออาจปรับการตกแต่งใหม่ด้วย

  ทางด้านเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีรายละเอียดแต่คาดว่าจะไม่ต่างจากเดิมนัก โดยจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 4 สูบที่มีพละกำลังราวๆ 184 แรงม้า (ของไทยปัจจุบันอยู่ที่ 173 แรงม้า) และมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบ พละกำลัง 190 แรงม้า มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนเมืองไทยนั้นก็น่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตรและดีเซล 1.6 ลิตรเทอร์โบเช่นเคย

  Honda CR-V Minor Change น่าจะมีการเปิดตัวในตลาดสหรัฐฯช่วงปลายปีนี้ ส่วนเมืองไทยอาจจะมีการเปิดตัวช่วงต้นปีหน้า

ที่มา Motor1

  
   
   ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box