วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชมภาพรถทดสอบ BMW 5-Series LCI (Minor Change) ปรับดีไซน์ตามใบพัดยุคใหม่

  BMW 5-Series โฉมปัจจุบันภายใต้รหัสตัวถัง G30 เปิดตัวครั้งแรกช่วงเดือนตุลาคม 2016 ถือว่านานพอสมควรที่จะได้เวลาปรับโฉมหน้าใหม่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีสื่อต่างชาติสามารถจับภาพของรถทดสอบ BMW 5-Series (G30) Minor Change ได้แล้ว (หรือภาษาของ BMW มักเรียกว่า Life Cycle Impulse ย่อๆคือ LCI นั่นเอง)

   โดยที่ผ่านมาก็มีภาพถ่ายออกมาทั้งตัวถังซีดานและแวกอน (Touring) ทั้งหน้าตาแบบธรรมดาและ M Sport การเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดเจนคงหนีไม่พ้นกันชนหน้าที่จะมีการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ รายละเอียดก็คงเป็นไปตาม BMW ยุคใหม่ มีการปรับดีไซน์ไฟหน้าใหม่ให้ดูเพรียวขึ้น และสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือกระจังหน้าไตคู่ซึ่งเมื่อดูจากภาพก็เหมือนว่าน่าจะถูกออกแบบให้ใหญ่ขึ้นแน่นอน แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โตแบบ 7-Series รุ่นล่าสุด

 ส่วนไฟท้ายนั้นมองผ่านๆเหมือนจะไม่ได้เปลี่ยนอะไร แต่เท่าที่สังเกตดูหลายครั้ง BMW มักสับขาหลอกเอาหน้าเก่ามาใส่ทดสอบรุ่นปรับโฉม แต่พอปรับโฉมจริงนั้นถือว่าเปลี่ยนเยอะ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าไฟท้ายของ 5-Series ก็คงมีการปรับรายละเอียดใหม่ตามรุ่นพี่รุ่นน้อง

  ส่วนภายในห้องโดยสารยังไม่มีภาพออกมา แต่คาดว่าจะมีการอัปเกรดเป็นหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วดีไซน์ใหม่ตาม BMW ยุคใหม่ และหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10.25 นิ้วชุดใหม่จาก 8-Series พร้อมทั้งระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด

  คาดว่า BMW 5-Series LCI จะมีการเผยโฉมช่วงปลายปีนี้ไม่ก็ต้นปีหน้า ส่วนเมืองไทยก็ต้องรอติดตามหลังจากนั้นครับ

ที่มา Carscoops

------------------------------------------------------------------------------------------
สนใจออกรถ Mazda วันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จัดหนักส่วนลด+ของแถม เพียงคุณแสดงตัวว่ากดติดตามเพจ Car News Update (แคปโพสต์ให้ดูด้วย) สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : anuntasooragath ครับ
------------------------------------------------------------------------------------------


   ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box