วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Ford F-Series Super Duty Minor Change ปรับโฉมกระบะยักษ์พร้อมแนะนำขุมพลังใหม่ 7.3 ลิตร V8

  ค่าย Ford ได้ทำการเปิดตัว  Ford F-Series Super Duty Minor Change รุ่นปี 2020 ที่ได้รับการปรับโฉมภายนอกพร้อมกับการแนะนำขุมพลังใหม่บล็อกโต เครื่องยนต์เบนซิน 7.3 ลิตร V8

  ทาง Ford ยังคงอุบรายละเอียดเครื่องยนต์บล็อกนี้ เพียงแค่บอกไว้ว่าเป็น "เครื่องยนต์ V8 ที่มีความทรงพลังที่สุดในรถระดับเดียวกัน" และยังเสริมว่าเครื่อง V8 บล็อกนี้ถือว่ามีประสิทธิภาพมากเพียงพอแล้วสำหรับการลากจูงและบรรทุกสัมภาระ

  นอกเหนือจากการแนะนำเครื่องยนต์ V8 บล็อกใหม่แล้ว Ford ยังแนะนำเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดลูกใหม่โดยมีชุดเกียร์ที่มีน้ำหนักราวๆ 1.6 กิโลกรัมและใช้พื้นที่พอๆกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดลูกเดิม อีกทั้งยังมีการแนะนำโหมดการขับขี่ให้เลือกมากมาย ได้แก่ โหมดการขับขี่ปกติ Normal, โหมดการขับขี่ขณะลากจูง Tow / Haul, โหมดประหยัด Eco, โหมดการขับขี่บนพื้นผิวลื่น Slippery และโหมดการขับขี่บนพื้นทรายและหิมะ Deep Sand and Snow

  ภายนอกมีการปรับงานดีไซน์ในส่วนของกระจังหน้าชุดใหม่ พร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่ที่ออกแบบให้สอดรับกับกระจังหน้า รวมทั้งยังมีกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ส่วนด้านท้ายมีการปรับดีไซน์ฝากระโปรงท้ายใหม่และไฟท้ายปรับปรุงรายละเอียดใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีการปรับปรุงการตกแต่งใหม่

  ในกระบะ Super Duty รุ่นใหม่จะมีการแนะนำระบบ Pro Trailer Backup Assist ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ขับรถที่ต่อพ่วงท้ายที่ขนาดใหญ่เข้าไปในพื้นที่แคบๆได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา คุณสมบัติอื่นๆที่น่าจะสนใจก็จะมีอินเทอร์เน็ตแบบ 4G LTE ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้สูงสุด 10 อุปกรณ์ และยังมีแท่นชาร์จไร้สายมาให้อีกด้วย

  ระบบความปลอดภัยก็ได้ถูกยกระดับขึ้นด้วยการติดตั้งระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน  Lane-Keeping Alert , ระบบเตือนมุมอับสายตาที่ครอบคลุมถึงในส่วนพ่วงท้าย Blind Spot Information with trailer coverage monitors , ระบบเตือนภัยก่อนการชนพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติและระบบเตือนคนเดินเท้า Pre-Collision Assist with Automatic Emergency Braking and Pedestrian Detection

   Ford F-Series Super Duty Minor Change จะเริ่มขายในตลาดสหรัฐฯช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือราวๆเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

ที่มา Carscoops

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box