วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชมรถทดสอบ Porsche Macan Minor Change เผยดีไซน์ภายนอกชัดเจน

 ถือว่าประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้สำหรับรถครอสโอเวอร์รุ่นน้องค่ายกบอย่าง Porsche Macan ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาสำหรับการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่แล้ว และนี่ก็คือภาพล่าสุดของรถทดสอบ Porsche Macan Minor Change ที่มีการพรางรถแค่นิดเดียวเท่านั้น

 ภายนอกเห็นได้ชัดเจนว่า ด้านหน้าจะมีการออกแบบกันชนหน้าใหม่รวมทั้งปรับเปลี่ยนรายละเอียดภายในโคมไฟหน้าใหม่ให้มีความทันสมัยขึ้น ส่วนด้านท้ายจะมีการออกแบบโคมไฟท้ายทรงใหม่ที่ดูจาการพรางรายละเอียดแล้ว น่าจะออกแบบให้ลากยาวจากซ้ายจรดขวาเหมือนกับรุ่นพี่อย่าง Cayenne นอกจากนี้จะเห็นล้อลายใหม่

ภาพจาก Motor1
  ส่วนภายในห้องโดยสารจะมีการออกแบบคอนโซลหน้าและช่องแอร์ตรงกลางใหม่ให้ดูทันสมัยมากขึ้น มากับชุดหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่

  ขุมพลังนั้นยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน แต่แน่นอนว่าจะต้องมีดีเซลและเบนซินให้เลือกตามเคย และอาจจะมีขุมพลัง Plug-In Hybrid มาเป็นทางเลือกด้วยเช่นเดียวกัน

  ทางด้านระบบความปลอดภัยก็มีความเป็นไปได้ที่จะติดตั้งระบบเหล่านี้ ได้แก่ ระบบช่วยการมองเห็นยามค่ำคืน Night Vision Assist , ระบบช่วยในการเปลี่ยนเลน Lane Change Assist , ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน Lane Keeping Assist และ ระบบช่วยเหลือสำหรับการจราจรติดขัด Traffic Jam Assist

 เริ่มเปิดเผยชัดขนาดนี้ คงที่จะได้เห็นการเผยโฉม Porsche Macan Minor Change ในเร็ววันนี้แน่นอน แต่จะเป็นตอนไหนเมื่อไหร่ก็ต้องติดตามให้ดี

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box