วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แอบถ่ายสปายช็อตครั้งแรก All-New Lexus LS สปอร์ตปราดเปรียวขึ้นกว่าเดิม

  ช่างภาพแดนมะกันสามารถแอบถ่ายรถซาลูนหรูขนาดใหญ่ลึกลับ ซึ่งเมื่อดูจากลักษณะหน้าตา เส้นสายก็พอเดาได้ว่าน่าจะเป็นรถซาลูนคันหรูจากญี่ปุ่นอย่าง All-New Lexus LS ขณะกำลังวิ่งทดสอบในแทบทะเลทรายในอเมริกา 

   โดยตัวรถถูกพรางด้วยแน่นหนาทั้งคัน และอย่าตกใจกับลักษณะไฟหน้าและไฟท้ายที่แปลกประหลาดนะครับ เพราะเขาติดไว้หลอกๆอำพรางตัว รุ่นขายจริงไม่มีแบบนี้แน่นอน ซึ่งในความจริงแล้วคาดว่าซาลูนหรูเจเนเรชั่นใหม่จะได้รับอิทธิพลการออกแบบมาจากต้นแบบ LF-LC Concept

   โดย LS รุ่นปัจจุบันนั้นถือว่ามีอายุอานามกว่า 10 ปีแล้ว จึงถือว่าเก่าและไม่สามารถต่อกรกับคู่แข่งยุโรปอย่าง Mercedes-Benz S-Class / BMW 7-Series ที่ทันสมัยกว่าได้ รวมทั้ง Audi A8 ที่กำลังจะเปลี่ยนโฉมใหม่ด้วยเช่นกัน และใน LS เจเนเรชั่นใหม่ เมื่อดูจากเส้นสายรถแล้วจะเห็นว่าได้มีการออกแบบให้ดูมีโค้งมนและหลังคาลาดกว่าเดิม ทำให้รถและมีแววว่าจะมีการเพิ่มกระจกโอเปร่าถัดจากประตูบานหลังด้วย ทาง Lexus เคลมว่ารถพวกเขาจะถูกออกแบบให้สวยและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งยุโรป แม้ภายภายในห้องโดยสารยังไม่มีออกมา แต่ก็เดาได้ว่าภายในจะมากับฟังก์ชันทันสมัย เช่น หน้าปัดดิจิตอล หรือ ระบบสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหว

   Lexus LS โฉมใหม่จะใช้แพลตฟอร์มร่วมกับคูเป้สุดล้ำอย่าง LC และมากับระบบขับเคลื่อนล้อหลังเหมือนกัน และน่าจะมีทางเลือกขุมพลัง V6 Hybrid และ V8 เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือก

   คาดว่า All-New Lexus LS จะทำการเปิดตัวครั้งแรกในโลกช่วงมกราคมปีหน้า ภายในงานดีทรอยต์ออโต้โชว์ 2017 ครับ ส่วนเมืองไทยก็รอการเปิดตัวราวๆปลายปีหน้าเป็นอย่างช้าครับ

ที่มา Motor1.com

มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box