วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาดูภาพสเกตซ์ของ All-New Kia Picanto

   ค่ายรถแดนโสม Kia ได้ทำการปล่อยภาพสเกตซ์ชุดแรกของรถเล็กโฉมใหม่ All-New Kia Picanto ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2017 ที่กำลังจะเข้ามาถึง

  จากภาพที่เห็นนั้นบอกได้ว่า All-New Kia Picanto จะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรุ่นพี่ Kia Rio โฉมล่าสุด ในภาพจะเห็นตัวรถที่มากับชุดกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต และติดตั้งสเกิร์ตรอบคัน ล้ออัลลอยลายก้านคู่ ท่อไอเสียคู่บริเวณด้านหลังรถ คาดว่าในภาพน่าจะบ่งบอกถึงรุ่นท็อปสุด " GT Line"

 ดีไซน์ด้านหน้าจะเห็นชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ DRL แบบ LED กระจังหน้า Tiger Nose อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมกันชนหน้าที่ดูดุดันและสปอร์ตกว่าเดิม เส้นสายด้านข้างยังนำกลิ่นอายจากรุ่นเดิมมาใช้อยู่ ส่วนด้านท้ายน่าจะมากับไฟท้ายแบบ LED และกันชนท้ายที่ดูสะดุดตาขึ้น

   ภายในห้องโดยสารนั้นได้รับการออกแบบใหม่หมดให้แตกต่างจากรุ่นเดิม ซึ่งดูทันสมัยและดูมีราคามากขึ้น มากับพวงมาลัยสามก้านทรงใหม่ ในรุ่นท็อปจะติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสมาให้ด้วย

  คาดว่าขุมพลังใน Picanto โฉมใหม่จะมากับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ และ 1.25 ลิตร 4 สูบ ส่วนในรุ่นท็อป GT น่าจะมากับขุมพลังที่แรงขึ้น ระบบส่งกำลังก็จะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ซึ่งข้อมูลรถแบบเต็มๆน่าจะมาให้เราได้ชมกันต้นปีหน้าครับ

ที่มา Indianautosblog
มาร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่นี่ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box