วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ภาพทีเซอร์แรก All-New Toyota Auris / Corolla Hatchback ก่อนเปิดตัวที่เจนีวาเดือนมีนาคมนี้

  ค่ายยักษ์ใหญ่ Toyota เตรียมเปิดตัว All-New Toyota Auris / Corolla Hatchback ภายในงาน Geneva Motor Show 2018 ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ และล่าสุดก็ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์แรกออกมาให้ได้เชยชมกันแล้ว

  จะเห็นว่าดีไซน์ภายนอกน่าจะมีความสวยงามและโฉบเฉี่ยวมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงกรอบประตูหน้า-หลังที่ออกแบบให้มีความโค้งมนกว่าเดิม และดูเหมือนตัวรถจะเพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้สีแบบทูโทน และอีกจุดที่โดดเด่นก็คือโคมไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยวแบบ LED และไฟท้าย LED

  ส่วนภายในห้องโดยสารอ้างอิงจากภาพแอบถ่ายที่ผ่านๆมาก็จะพบว่าได้ออกแบบให้ดูทันสมัยน่าใช้งานกว่าเดิม ลบล้างดีไซน์ที่ดูเรียบๆเชยๆอย่างรุ่นปัจจุบัน (ที่กำลังจะตกรุ่น) ซึ่งท่านผู้อ่านหลายคนก็ควรติดตามให้ดีเพราะดีไซน์ภายในแบบนี้ รวมทั้งชิ้นส่วนภายนอกจะได้ใช้ร่วมกับ Corolla Altis หรือโฉมซีดานด้วย

  ขุมพลังนั้นทาง Toyota ประกาศว่า จะมีการเปิดตัวคอมแพกต์แฮตซ์แบ็คโฉมใหม่หมดจดคันนี้ พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรไฮบริดบล็อกใหม่ล่าสุด ซึ่งในการแถลงข่าวเกี่ยวกับเครื่องยนต์ใหม่ของ Toyota ทางผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ได้พูดถึงเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบแบบ Dynamic Force Engine พละกำลัง 169 แรงม้ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิด 205 นิวตัน-เมตที่ 4,800 รอบต่อนาที ส่วนเวอร์ชั่นไฮบริดจะมากับพละกำลัง 144 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 180 นิวตัน-เมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที (ยังไม่รวมมอเตอร์ไฟฟ้า)

  สาวกสามห่วงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดครับ

ที่มา Motor1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box