วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Honda Brio 2013 เพิ่มอุปกรณ์ เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป

  Honda เปิดตัว Brio ครั้งแรกเมื่อต้นปี 2011 ซึ่งมากับกระแสวิจารณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ การประกอบ และ ปัญหาสำคัญเลยนั่นคือที่ปัดน้ำฝนหลังที่เราเรียกร้องกันนักหนา ล่าสุดปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายเมื่อการมาถึงของ Honda Brio รุ่นปรับปรุงปี 2013
   การมาครั้งนี้ยังไม่ได้ปรุงแต่งหน้าแต่อย่างใด เพียงแต่ปรับปรุงเพิ่มเติมอุปกรณ์ให้ครบครันมากขึ้น และเติมเต็มที่สิ่งขาดให้เต็ม อันดับแรก แผงข้างประตู เราจะไม่เห็นเหล็กโผล่อีกต่อไปแล้ว (รู้สึกอันนี้แก้ไขนานแล้วมั้ง) และที่สำคัญเลยคือ การติดตั้งที่ปัดน้ำฝนด้านหลังของฝากระโปรงหลังรถ พร้อมทั้งแผ่นปิดด้านท้ายพร้อมโครเมี่ยมที่ช่วยเพิ่มระดับคุณภาพขึ้นอีกไม่น้อย
   นอกจากนี้ยังมีรุ่นเพิ่มเข้ามาคือ Brio V Limited ซึ่งกลายเป็นรุ่นท็อปของ Brio แล้ว ในรุ่นนี้จะทำการติดตั้งไฟตัดหมอกหน้า เครื่องเสียงแบบหน้าจอสัมผัสพร้อมระบบนำทาง และแผ่นปิดห้องสัมภาระด้านท้ายครับ นอกนั้นยังเหมือนเดิมทุกประการ
    เครื่องยนต์ยังคงใช้ขุมพลังเดิม เครื่องยนต์ i-VTEC 4 สูบ 1.2 ลิตร 90 แรงม้า รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E20 และประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม/ กม. ตามเกณฑ์มาตรฐานมลพิษไอเสีย Euro 4 เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสากล ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ถุงลมคู่หน้า เข็มขัดนิรภัย
   สำหรับราคาของ Honda Brio 2013 มีดังนี้ครับ
รุ่น S MT ราคา 436,500 บาท
รุ่น S AT ราคา 475,500 บาท
รุ่น V MT ราคา 472,500 บาท
รุ่น V AT ราคา 511,500 บาท และ
รุ่นพิเศษ V Limited AT ราคา 533,500 บาท
   คิดว่า Brio 2013 น่าจะช่วยดันยอดขายอีโคคาร์ฮอนด้าได้ไม่มากก็น้อย ถ้าใครแฟนพันธุ์แท้ Honda จริงๆ ก็ควรค่าที่ผมจะแนะนำคันนี้ครับ

Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box