วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Ford Ranger ขึ้นแท่นกระบะขายดีในแถบยุโรป

  ค่ายกระบะ Ford ในช่วงกลางปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว Ford Ranger Minor Change ใหม่  ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากชาวไทยเป็นอย่างดี ด้วยหน้าตาที่ดูแข็งแกร่งและลงตัว ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย และจะบอกว่าไม่ใช่เมืองไทยเท่านั้นที่ได้รับการตอบรับดี แต่ยังรวมถึงตลาดยุโรปด้วยเช่นกัน

   ซึ่งหลังจากการเปิดตัวรุ่นแรกในปี 2011 ที่ผ่านมา ส่วนแบ่งการตลาดของ Ford ก็ได้เพิ่มจาก 11.7% ในปี 2012 เป็น 23.5% ในช่วง 10 เดือนแรกของปีนี้ ซึ่งสามารถทำยอดขายแซงกระบะยอดนิยมอย่าง Toyota Hilux ได้

   เจ้ากระบะติดโลโก้วงรีสีฟ้าจำนวน 25,500 คันที่ขายออกไปในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2015 ถือว่ามียอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิม 32% แบบปีต่อปี เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงรูปร่างหน้าตาของรถที่แข็งแรง ฟีเจอร์ต่างๆภายในรถที่มากมาย รวมทั้งระบบความปลอดภัยที่รับประกันด้วยมาตรฐาน EuroNCAP 5 ดาว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเชื่อใจที่จะเลือกกระบะรุ่นนี้มาใช้

    Roelant de Waard. รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการของ Ford ได้บอกว่า ด้วยคุณสมบัติที่รอบด้านของกระบะ Ford ทั้งในเรื่องหน้าตาที่แข็งแกร่งและระบบความปลอดภัยที่ครบครันซึ่งจะเป็นข้อพิสูจน์ที่ลูกค้าหลายคนต้องไม่ผิดหวังเมื่อเลือกซื้อกระบะจาก Ford ยิ่งโดยเฉพาะรุ่นเรือธงอย่าง Wildtrak ที่มีการออกแบบภายนอกและภายในที่ดูโดดเด่น และมากับสีส้มที่เสมือนเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้

   Ford ได้ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานต่อไปนี้ลงในกระบะของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเตือนการขับขี่ในช่องทาง Lane Keeping Alert , ระบบรักษาช่องทางขับขี่ Lane Keeping Aid , ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบรักษาระยะห่างระหว่างรถคันหน้า Adaptive Cruise Control , ระบบเตือนป้องกันการชนรถคันหน้า Forward Alert ,  สัญญาณเตือนระยะเดินหน้าและถอยหลัง Front and Rear Park Assist , กล้องมองหลัง และ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Program พร้อมระบบป้องกันการพลิกคว่ำและลดอาการส่ายขณะลากจูงเทรลเลอร์

   Ford Ranger มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นในเยอรมันที่ 26,715.50 ยูโร ซึ่งรวมภาษีแล้ว หรือราวๆ 1,046,792 บาทไทยครับ

ที่มา Carscoops

 มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box