วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แอบถ่าย Mercedes-Benz C-Class Convertible พรางตัวนิดหน่อย

  หลังจากที่ปีนี้ Mercedes-Benz ได้ทำการเปิดตัว C-Class Coupe โฉมใหม่ไปแล้ว ซึ่งทางค่ายดาวสามแฉกเองก็มีแผนที่จะเปิดตัวรุ่นเปิดประทุนของสปอร์ตคันงามคันนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ได้นำรถออกมาวิ่งทดสอบกันนานแล้วพอสมควร

  ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีการจับภาพของ Mercedes-Benz C-Class Convertible หรือเวอร์ชั่นเปิดประทุนของ C-Class โดยตัวรถปิดบังด้วยสติ๊กเกอร์สีดำบริเวณช่วงท้ายของตัวรถ ซึ่งอย่างไรก็ตามแม้จะปิดด้านท้ายเสียมิดชิด เราก็ยังเดาได้ว่า ท้ายรถก็ต้องเหมือนกับ C-Class Coupe แน่นอน อาจจะแตกต่างกันไม่มากนัก

   แน่นอนว่าด้านหน้าของรถไม่ได้มีการพรางเลย เพียงแค่ปิดโลโก้เท่านั้นก็เดาได้ไม่ยากว่า หน้าตาก็จะเหมือนกับ C-Class ตัวถังซีดานและคูเป้ทุกประการ แตกต่างก็เพียงแค่หลังคารถที่จะมากับหลังคาผ้าใบที่สามารถพับเก็บด้วยระบบไฟฟ้า และเพื่อความสบายของผู้โดยสารด้านหลัง ตัวรถจะติดตั้งแผ่นกันลมที่สามารถปรับซ่อนด้วยระบบไฟฟ้าได้ และชิ้นส่วนบริเวณกระจกหน้าที่สามารถต้านแรงดันอากาศที่จะปะทะเข้ามาได้

   สำหรับขุมพลังนั้นก็ไม่ต่างจากรุ่น Coupe หรือ Sedan และก็จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ พละกำลัง 241 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร รวมทั้งเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 พละกำลัง 362 แรงม้า แรงบิด 517 นิวตัน-เมตรให้เลือกด้วย หรือถ้าแรงไม่พอ ก็สามารถเลือกเวอร์ชั่น C63AMG ที่จะมากับขุมพลังเบนซิน 4.0 ลิตร V8 พละกำลัง 469 แรงม้า พร้อมแรงบิด 648 นิวตัน-เมตร หรือจะเลือกเวอร์ชั่น C63S AMG ซึ่งจะเพิ่มพละกำลังเป็น 503 แรงม้า พร้อมแรงบิด 698 นิวตัน-เมตร

   คาดว่า Mercedes-Benz C-Class Convertible จะได้รับการแนะนำในช่วงต้นถึงกลางปี 2016 โดยคาดว่าจะทำการเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2016 ช่วงมีนาคมปีหน้า ส่วนเมืองไทยคาดว่าน่าจะเปิดตัวช่วงกลางปีถึงปลายปี 2016 ครับ

ที่มา Worldcarfans

 มาร่วมพูดคุยกันสนุกๆเรื่องรถยนต์ประดุจเพื่อนข้างกาย
พร้อมเกาะติดข่าวการเปิดตัวรถใหม่กันแบบฉับไว
กดไลค์แฟนเพจของ Cars New Update ด้านล่างได้เลยครับ!!!

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box