วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชมทีเซอร์ All-New Toyota Corolla Sedan (Altis) พร้อมเปิดตัวที่สหรัฐฯ 16 พ.ย. เวลา 10.00 น.ตามเวลาไทย

   ค่ายยักษ์ใหญ่ Toyota ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์แรกของ All-New Toyota Corolla Sedan หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ Corolla Altis ก่อนที่จะมีการเปิดตัวภายในวันที่ 15 พ.ย. เวลา 19.00 น. ตามมาตรฐานเวลาแปซิฟิค หรือตามวันที่ 16 พ.ย. เวลา 10.00 น. ตามเวลาในไทยนั่นเอง

  จากภาพจะเป็นในส่วนของด้านหน้ารถที่มีส่วนคล้ายกับ Corolla Hatchback และ Corolla Wagon แต่จะเห็นว่ามีการปรับดีไซน์กันชนหน้าและกระจังหน้าให้มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

  แม้ทาง Toyota จะยังไม่ปล่อยรายละเอียดมากนักแต่ก็ทราบได้ว่า All-New Toyota Corolla Sedan จะสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TNGA อย่างที่ใช้ใน Toyota รุ่นใหม่ๆหลายรุ่น คาดว่าจะมีห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น พร้อมกับทางเลือกเครื่องยนต์ใหม่

  ทางด้านขุมพลังสำหรับเวอร์ชั่นสหรัฐฯ น่าจะมีการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน  2.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรืออัตโนมัติแบบ CVT

  ทางด้านระบบความปลอดภัยคาดว่าจะมีการแนะนำระบบ Toyota Safety Sense เวอร์ชั่น 2 เป็นมาตรฐาน รวมถึงระบบป้องกันการชนด้านหน้าพร้อมตรวจจับคนเดินบนถนน Pre-Collision System with Pedestrian Detection ที่มีการอัปเดตใหม่ , ระบบ Lane Tracing Assist ที่ช่วยให้รถขับอยู่กลางเลน รวมทั้งระบบช่วยอ่านป้ายจราจร Road Sign Assist 

  สำหรับชาวไทยนั้นคาดว่าน่าจะได้สัมผัส All-New Toyota Corolla Altis ภายในช่วงปีหน้าครับ 

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box