วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Toyota Hilux GR Sport รุ่นตกแต่งพิเศษสำหรับตลาดบราซิล

  ภายในงาน São Paulo Motor Show ที่จัดขึ้นในประเทศบราซิล ค่ายยักษ์ใหญ่ Toyota ได้ทำการแนะนำกระบะรุ่นพิเศษอย่าง "Toyota Hilux GR Sport" ที่พัฒนาโดยสำนักแต่งคู่บุญของค่ายสามห่วง Gazoo Racing 

  Toyota Hilux GR Sport จะถือเป็นรถรุ่นแรกภายใต้สำนักแต่ง Gazoo Racing ที่ได้รับการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายในประเทศบราซิลโดยเฉพาะ และยังเป็นรถแนวออฟโรดรุ่นแรกที่พัฒนาโดยสำนักแต่งนี้อีกด้วย

  Toyota Hilux GR Sport โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสีดำดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใครพร้อมอักษร Toyota บนกระจังหน้า ตกแต่งซุ้มล้อด้วยคิ้วสีดำ บันไดข้างดีไซน์พิเศษ และสปอร์ตบาร์สีดำที่กระบะท้าย นอกจากนั้นแล้วยังมีสติ๊กเกอร์ด้านข้างตัวถังบ่งบอกความพิเศษ บังโคลนล้อหน้าและหลัง ไฟตัดหมอกแบบ LED และล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 17 นิ้ว

  ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ โดยมากับเบาะหนังสีดำพร้อมด้วยตะเข็บสีแดงรวมทั้งโลโก้ GR ที่ปักไว้บริเวณหมอนรองศีรษะ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงรายละเอียดมาตรวัดใหม่ ปุ่มสตาร์ทที่เป็นโลโก้ GR พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงารอบๆคัน คอนโซลกลางถัดจากเกียร์มีแผ่นป้ายบ่งบอกลำดับรถ และยังมีพรมปูพื้นพิเศษที่มีโลโก้ GR ด้วย

  ด้านการขับขี่ Toyota Hilux GR Sport มีการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ ด้วยการติดตั้งชุดสปริงด้านหน้าแข็งและโช้คอัพใหม่ และยังปรับปรุงพวงมาลัยให้มีการตอบสนองและหักเลี้ยวได้คล่องตัวมากขึ้น

  ขุมพลังจะทำการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตรที่ให้กำลัง 177 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นมาตรฐาน

  Toyota Hilux GR Sport จะวางขายในบราซิลปีหน้า มี 3 สีตัวถังให้เลือก และมีจำนวนจำกัดแค่ 420 คันเท่านั้น

ที่มา Carscoops

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box