วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

แอบถ่าย 2015 Lamborghini Cabrera (Gallaro โฉมใหม่) วิ่งทดสอบที่ Nurburgring

  สปอร์ตแห่งค่ายกระทิงดุ Lambroghini Gallardo ซึ่งทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2003 นับถึงตอนนี้ก็ 10 ปีแล้วครับ ถือว่ามีอายุการตลาดที่ยาวนานมาก ซึ่งตอนนี้ก็ได้เวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนโฉมใหม่เสียที
    ซึ่งตามข่าวที่ออกมานั้นตัวตายตัวแทนของ Gallardo โฉมใหม่ มีชื่อเรียกว่า "Cabrera" ซึ่งทางค่ายกระทิงดุก็น่าจะใช้ชื่อนี้ทำตลาดด้วยก็เป็นไปได้ครับ
  ล่าสุดมีช่างภาพแอบถ่ายซูเปอร์คาร์ตัวแรงคันนี้วิ่งทดสอบที่สนาม Nurburgring โดยรูปลักษณ์ของรถจะมีรูปลักษณ์ที่ีรับ DNA มาจากรุ่นพี่อย่าง Aventador และอาจจะมีของ Sesto Elemento ปะปนมาด้วยครับ ซึ่งรูปลักษณ์จะต้องโดนใจและเตะตาผู้ซื้อแน่นอนครับ
   ซึ่งรูปลักษณ์ที่คาดว่าจะแสดงถึงบุคลิกรถที่แสดงถึงความร้อนแรงและเร่าร้อน ซึ่งจากภาพแอบถ่ายก็เห็นท่อรถที่พ่นไฟสีฟ้าออกจากปลายท่อไอเสีย รวมทั้งเห็นภายในเล็กน้อยและช่องรับอากาศด้านข้างอีกด้วยครับ
   ด้านเครื่องยนต์ที่ข่าวออกมานั้นคาดว่าจะใช้เครื่องความจุเท่าเดิม 5.2 ลิตร วี10 แต่เพิ่มพละกำลังให้สูงขึ้นอีกเป็น 600 แรงม้า และมากับชื่อต่อท้ายใหม่ LP600-4
   ตัวรถจะมากับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นมาตรฐาน และอาจมีระบบขับเคลื่อนล้อหลังให้เลือกใช้ด้วย ระบบส่งกำลังที่เดิมใช้ E-Gear ที่แสนเชยและอุ้ยอ้าย เปลี่ยนเป็นเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตซ์ 7 สปีด
    ตัวถังของรถคาดว่าจะใช้วัสดุอลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์และคอมโพสิตซึ่งส่งผลให้น้ำหนักเบาลงจากรุ่นเดิม แต่มีความแข็งแรง อาจมีการใช้ไฟเบอร์กลาสร่วมด้วย  และยังส่งผลให้มีต้นทุนการผลิตที่ถูกลง นอกจากนี้แพลตฟอร์มของ Cabrera จะใช้กับ Audi R8 โฉมใหม่ เจเนอเนชั่นที่ 2 ในอีก 1 ปีหลังการเปิดตัว Cabrera อีกด้วยครับ
   การเปิดตัว Lamborghini Cabrera น่าจะมีขึ้นในปี 2014 ที่งาน Geneva Motor Show 2014 และจะวางขายเป็นรุ่นปี 2015 แฟนๆกระทิงรอเก็บตังค์ได้เลยครับ
ที่มา http://www.motorauthority.com/news/1086758_2015-lamborghini-cabrera-gallardo-replacement-spy-shots
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box