วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

Toyota Fortuner 2013 PPV ยอดฮิตปรับปรุงอีกครั้ง ไม่ได้แตะภายนอก แต่ปรับปรุงอุปกรณ์ภายใน

  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว Toyota Fortuner 2013 รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ปรับปรุงให้ตอยสนองการใช้งานมากขึ้น งานนี้ไม่ได้แตะต้องรูปลักษณ์ภายนอก แต่เปลี่ยนแปลงภายในเพียวๆครับ และมีการเพิ่มรุ่นและตัดรุ่นด้วย
   รูปลักษณ์ภายนอกก็อย่างว่าครับ ไม่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรเลย จะเน้นการปรับปรุงที่ภายในรถและอุปกรณ์เพิ่มเติม โดยภายในนั้นมีการปรับเปลี่ยนโทนสีใหม่ในห้องโดยสาร ากเดิมที่จับคู่สีน้ำตาลเข้ม/เบจให้กลายเป็น 2 คู่สี ได้แก่ สีดำ/เบจ และ สีดำ/ดำ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Fortuner มีภายในโทนสีดำล้วนมาให้เลือกใช้ ระบบเครื่องเสียงมีการใส่รองรับระบบนำทาง Smart G-BOOK และระบบโทรออกด้วยเสียง และทางโตโยต้ายังได้จัดระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกๆรุ่น
 
    การเปลี่ยนแปลงอีกอย่างหนึ่งก็คือ การตัดรุ่น 2.5G ทิ้ง แล้วแทนที่ด้วย 2.5V เกียร์อัตโนมัติ มากับระบบเครื่องเสียงให้รองรับเครื่องเล่น DVD พร้อมระบบนำทาง และรองรับระบบ Smart G-BOOK ส่วนแผงคอนโซลกลางเปลี่ยนจากการตกแต่งด้วยสีเงินเมทัลลิกเป็นการตกแต่งด้วยลายไม้ เพิ่มจอแสดงข้อมูลการขับขี่ หรือ MID และเปลี่ยนระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ พร้อมด้วยการติดตั้งกล้องมองหลัง ราคาอยู่ที่ 1,209,000 บาทครับ
   ในเวอร์ชั่น TRD Sportivo ก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกันครับ มีการเปลี่ยนโทนสีห้องโดยสารเป็นสีดำ รวมถึงเปลี่ยนเบาะนั่งหุ้มหนังแท้และหนังสังเคราะห์สีดำแบบเจาะรูพร้อมสัญลักษณ์ TRD Sportivo และอัพเดทระบบเครื่องเสียงให้รองรับเครื่องเล่น DVD พร้อมระบบนำทาง Smart G-BOOK บนหน้าจอสีขนาด 7 นิ้วด้วยเช่นกัน ทำตลาดพียงรุ่นเดียว ได้แก่รุ่น 3.0V TRD Sportivo เกียร์อัตโนมัติ ซึ่งจะสนนราคาอยู่ที่ 1,509,000 บาทครับ
   Toyota Fortuner 2013 พร้อมขายแล้วที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box