วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทลายทุกขีดจำกัด! Toyota Hilux Revo เปิดตัวชุดแต่งพิเศษ ติดตั้งกล่อง Ultra Boost พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า!

   หลังการเปิดตัว All-New Isuzu D-Max ไปเมื่อเดือนตุลาคม แน่นอนว่าหลายค่ายก็ต้องมีร้อนๆหนาวๆกันบ้าง ล่าสุดเจ้าตลาดอย่าง Toyota ก็ไม่ยอมเสียบัลลังก์ง่ายๆ งัดไม้ตายออกมาสู้ อาจจะไม่ได้มีการเพิ่มออปชั่นและความปลอดภัยอย่างที่ใครหวัง แต่ก็พอเป็นแผนที่จะแหย่รังแตนของ Isuzu ได้

   Toyota แนะนำชุดแต่งพิเศษสำหรับ Hilux Revo ทั้งในตัวยกสูง Prerunner/4x4 และตัวเตี้ย Z Edition แต่ไฮไลต์สำคัญสุดคงหนีไม่พ้น การไปดีลกับ ECU SHOP เพื่อนำกล่องเพิ่มสมรรถนะ Ultra Boost มาติดตั้ง โดยสามารถทำพละกำลังได้สูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 518 นิวตัน-เมตร ซึ่งอันนี้ทดสอบจากเครื่องนยนต์ดีเซล 2.8 ลิตรที่ได้รับการติดกล่องเพิ่ม ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร ที่ติดกล่อง ไม่มีตัวเลขสมรรถนะออกมาครับ

  สำหรับชุดแต่งพิเศษในตัวยกสูง Prerunner และ 4x4 ประกอบด้วยกระจังหน้าใหม่ แผ่นกันกระแทกใต้กันชนหน้า กรอบไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ชุดตกแต่งซุ้มล้อด้านข้าง และ สติ๊กเกอร์ด้านข้าง มูลค่าชุดแต่ง 61,000 บาท

   ส่วนชุดแต่งใน Z Edition จะประกอบด้วยกระจังหน้าใหม่ สเกิร์ตสีดำรอบคัน ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ และสติ๊กเกอร์ด้านข้าง มูลค่าชุดแต่ง 47,800 บาท
.
  โดยโปรโมชั่นที่ออกมาก็คือ สำหรับใครที่ซื้อ Hilux Revo ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปีนี้ (31 ธ.ค.) สามารถเลือกรับชุดแต่งพิเศษที่กล่าวมาได้ หรือเลือกดาวน์ 0 บาท (คำนวณจาก Smart Cab Z Edition 2.4J Plus) พร้อมกันนี้ยังสามารถรับสิทธิ์ซื้อกล่อง Ultra Boost ในราคาพิเศษ 13,400 บาทจากราคาปกติ 16,400 บาทอีกด้วย อย่างไรก็ตามกล่องเพิ่มสมรรถนะจะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของบริษัท และส่งผลต่อการรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์

   พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวโฆษณาที่นำเสนอภายใต้สโลแกน "ทลายทุกขีดจำกัด" โดยได้ "ตูน บอดี้สแลม" มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วย

  ว่าแล้วก็ไปชมโฆษณาตามคลิปด้านล่างกันเลยครับ



ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารยานยนต์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ครับ
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box