วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ด่วนสุดๆ! หลุด All-New Isuzu MU-7 ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย

   ข่าวคราว Isuzu MU-7 โฉมใหม่ดูจะเงียบกริบอย่างมาก เพราะดูเหมือนว่าจะไม่มีข่าวคราวอะไรเลยเกี่ยวกับรถ PPV คันนี้ ปล่อยให้ประชาชนอย่างเรานั่งรอตาละห้อยอยู่เรื่อยๆไปครับ
   และแล้ว วันนี้เราก็มีข่าวอัพเดตเกี่ยวกับ Isuzu MU-7 โฉมใหม่มาฝาก เมื่อมีสมาชิกเว็บ pantip ห้องรัชดา ได้แอบถ่ายภาพรถรุ่นหนึ่งไว้ ซึ่งพรางด้วยผ้าหุ้มสีดำทั้งคัน อยู่บนรถบรรทุก จากที่ดูรูปร่างลักษณะน่าจะเป็นรถเอสยูวี ทำให้เดากันไม่ยากเลยว่านะจะเป็น Isuzu MU-7 โฉมใหม่แน่ๆ เพราะ ตัวรถก็จอดบนรถบรรทุกของ Isuzu ซะด้วย
   ปกติอีซูซุจะปกปิดความลับเรื่องรถใหม่ไว้ดีมากๆ ทำให้แทบไม่มีข่าวภาพหลุดหรือข่าวเกี่ยวกับตัวรถเลยแม้แต่น้อย ทำให้กระแสเงียบเอามากๆ
   การที่มีภาพหลุดครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในโลก เพราะ ยังไม่เคยมีภาพหลุดออกมาซักครั้ง ครั้งนี้ครั้งแรก! คนถ่ายได้ Jackpot ไปเต็มๆ
   จากการคาดการณ์ และเดารูปลักษณ์จากภาพหลุด Isuzu MU-7 น่าจะใช้ชิ้นส่วนตัวถังร่วมกับ Chevrolet Trailblazer ตามข่าวที่พูดกันในสังคมออนไลน์ครับ ซึ่งผมก็คิดว่า ชัวร์ เพราะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาพัฒนานาน เพราะ กระบะดีแมคซ์กับโคโรลาโด สองค่ายนี้ก็แชร์ตัวถังร่วมกันอยู่แล้ว นับประสาอะไรกับรถกระบะดัดแปลงที่สองค่ายนี้่จะไม่แชร์กันบ้าง
   เครื่องยนต์นั้น คงเดาไม่ยากครับ น่าจะวางเครื่อง 2.5 และ 3.0 ที่ประจำการอยู่ใน D-Max ละครับ
   ช่วงเวลาการเปิดตัว หลุดมาซะขนาดนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัวในปีนี้ครับ ไม่แน่ครับ เราอาจได้เห็น Isuzu MU-7 จอดโชว์อยู่ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2013 ก็เป็นได้ครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box