วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Porsche Panamera Diesel เปิดตัวรุ่นปรับโฉมแล้วในไทย ยังคงความสปอร์ตไว้ครบ แต่ประหยัดน้ำมันขี้น

   AAS Auto Service ได้ทำการเปิดตัว Porsche Panamera Minor Change ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศไทย ถือเป็นการเปิดตัวที่เร็วมาก! โดยเปิดตัวห่างจากตลาดโลกเพียง 4 เดือนเท่านั้น ตั้งแต่ที่เปิดตัวในตลาดโลกครั้งแรกเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โดยประเดิมในรุ่น Diesel ที่ชูจุดเด่นด้านสมรรถนะที่สูง แต่เปี่ยมไปด้วยความประหยัดน้ำมัน เปิดตัวที่เมืองไทยเมื่อ 30 ก.ค. 56 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์
    หน้าตาของรถได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายประการ ช่องดักอากาศถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น ไฟหน้าใหม่แบบ LED พร้อมระบบไฟอัจฉริยะ PDLS Plus - Porsche Dynamic Light System Plus ขอบประตูออกแบบใหม่ให้เห็นเด่นชัด ด้านท้ายมีการเพิ่มพื้นที่กระจกหลังมากขึ้น ไฟท้ายออกแบบใหม่ กันชนท้ายใหม่ออกแบบใหม่ ตำแหน่งติดป้ายทะเบียนต่ำลงกว่าเดิม

   ด้านพละกำลังเครื่องยนต์ใช้เครื่องดีเซล 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้าที่ 3,800 - 4,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 56 กก.-ม. ที่ 1,750 - 2,750 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังให้เกียร์ 8 จังหวะ Tiptronic S ขับเคลื่อนล้อหลัง ท็อปสปีด 244 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 6.8 วินาที ซึ่งเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกนี้มีความประหยัดและรักษ์โลกเอามากๆครับ โดยมีค่าการปล่อยไอเสียแค่ 166 กรัม/กม. เท่านั้น น้ำมันถังเดียววิ่งได้ไกลถึง 1,270 กม. ไม่ธรรมดาสำหรับรถสปอร์ต GT คันนี้
   ราคาค่าตัวของ Porsche Panamera Diesel นั้นมีค่าตัวที่ 14,400,000 บาทครับ และเลือกรับข้อเสนอพิเศษรับประกันจากโรงงาน Porsche ประเทศเยอรมนีนาน 9 ปี
(รูปภาพใช้ประกอบบทความเท่านั้น รูปแทนของจริง)
   
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box