วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อัพเดตความคืบหน้า Toyota Yaris Eco Car (9 ส.ค. 2556)

   เชื่อว่าท่านผู้อ่านหลายคนคงกำลังเฝ้ารออีโคคาร์คันใหม่จากโตโยต้าอย่าง Toyota Yaris อยู่นะครับ วันนี้ผมมีข่าวจะมาอัพเดตให้พวกท่านครับ
   เนื่องจากผมมีญาติทำงานอยู่ที่ Toyota ซึ่งผมได้สอบถามในเรื่องความคืบหน้าของ Toyota Yaris Eco Car ซึ่งผมก็ได้ข้อมูลมาว่า
   สาเหตุที่เลื่อนเปิดตัว Toyota Yaris Eco Car นั้น เป็นเพราะยังไม่ผ่านภาษี รัฐบาลยังไม่อนุมัติในเรื่องภาษี ซึ่งปัจจุบันตอนนี้ได้อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่เพราะแผงประตูกับเครื่องยนต์ที่เผยแพร่กันในโลกออนไลน์แต่อย่างใด ซึ่งสาเหตุกลับไม่ตรงกันเลยครับ
  ส่วนรูปร่างหน้าตารถนั้นก็เหมือนกับในรูปเลยครับ ในส่วนหนวดหน้ารถนั้นเป็นสีดำ ตามรูปเลยนะครับ  อาจมีรายละเอียดเล็กน้อยที่อาจไม่เหมือนในรูป ซึ่งถ้า Toyota Yaris Eco Car คันนี้ได้เปิดตัวเมื่อไหร่ มันจะกลายเป็น "อีโคคาร์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย" เบียด Suzuki Swift เลยละครับ
  เครื่องยนต์นั้นคาดว่าจะวางเครื่องในความจุ 1290 ซีซี. ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนราคาคาดว่าจะเริ่มต้นประมาณ 450,000 บาทครับ
  ส่วนการเปิดตัวนั้นญาติผมบอก "อีกไม่นาน" ซึ่งผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่คาดว่าจะเป็นช่วง ส.ค. - ก.ย. นี้ ยังไงก็อดใจรอนะครับ
(ปล.ข่าวทั้งหมดที่เผยแพร่อาจไม่เป็นจริง 100% ฉะนั้นท่านผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยครับ)
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความชิ้นนี่เผยแพร่ลงในเว็บไซด์ บล็อกหรือช่องทางออนไลน์อื่น โดยไม่ขออนุญาต หากเผยแพร่ควรอ้างอิงเว็บไซด์นี้ด้วย
ลงวันที่ 9 ส.ค. 56 Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box