วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Suaru BRZ STi tS เปิดตัวแล้ว ไม่เพิ่มแรงม้า แต่เพิ่มการบังคับควบคุมและทรงตัวดีขึ้น

 สาวกค่ายดาวลูกไก่เฮได้แล้ว เมื่อ Subaru เปิดตัว BRZ STi tS ใหม่ ซึ่งการมาครั้งนี้ไม่ได้ปรับปรุงหรือเพิ่มเติมสมรรถนะแต่อย่างใดครับ แต่เน้นการปรับจูนเบรกและช่วงล่างเพื่อส่งผลให้การวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมครับ
   หน้าตาของรถก็ทำให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นปกติ กันชนหน้ารถนั้นติดลิ้นกันชนสีดำด้านหน้า ล้อลายใหม่เฉพาะ STi แปะโลโก้ STi และ tS ตามจุดต่างๆของตัวรถ ภายในตกแต่งใหม่โดย STi เบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนัง Alcantara ทรงสปอร์ต พร้อมโลโก้ STi และเดินด้ายสีแดง พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้พร้อมโลโก้ STi ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์สีแดงพร้อมโลโก้ STi แบบใหม่ กาบบันไดอะลุมิเนียมพร้อมโลโก้ tS และตกแต่งภายในด้วยโทนสีเทาคาร์บอน
   Subaru BRZ STi tS ไม่ได้มีการเพิ่มหรือปรับแต่งแรงม้าแต่อย่างใดครับ แต่จะเน้นไปที่การปรับระบบเบรกและระบบช่วงล่าง เพื่อให้ Subaru BRZ STi tS มีการทรงตัวที่ดีขึ้น ขับสนุก เกาะถนนเยี่ยม เป็นหนึ่งเดียวกับถนน  โดยระบบเบรกใช้ของ Brembo เป็นจานเบรกขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 17 นิ้วทั้งล้อคู่หน้าและหลัง ระบบช่วงล่างใช้ชิ้นส่วนจากสำนักแต่ง STI ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นสตรัท สปริง โช้คอัพ เหล็กค้ำโช้คอัพ เพลาขับดีไซน์ใหม่ และยังรวมไปถึงการปรับซอฟต์แวร์ระบบช่วยทรงตัว VDC ใหม่อีกด้วย
   เท่านั้นยังไม่พอครับ Subaru ยังจัดแพ็คเกจ GT อีกสำหรับคนที่ยังต้องการความพิเศษมากกว่าเดิม ด้วยล้ออลูมิเนียมจาก BBS 18 นิ้ว สเกิร์ตรอบคัน และสปอยเลอร์หลัง และมากับเบาะคู่หน้า Bucket Seat จาก Recaro ครับ
   Subaru BRZ STi tS วางขายแล้วในญี่ปุ่น จำกัดจำนวนแค่ 500 คันเท่านั้น คนไทยก็มีสิทธิ์ได้ใช้ครับถ้าหาก Motor Image นำเข้ามา ไม่ก็ Grey Market ครับ

   
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box