วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เผยโฉมแล้ว Ssangyong Korando C ปรับโฉมใหม่ให้ดูเนี้ยบขึ้นกว่าเดิม

   ในที่สุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ssangyong เกาหลีใต้ ก็ได้ทำการเผยโฉม Ssangyong Korando C รุ่นปรับโฉมใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรุ่น Korando เรียก Big Minor Change เลยก็ว่าได้ ปรับปรุงสิ่งต่างๆไล่ตั้งแต่หน้าจรดท้ายเลยทีเดียว
 
    เริมที่หน้าตาที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดไม่เหลือเค้าเดิม กระจังหน้าทรงใหม่ออกแบบให้รับกับไฟหน้า LED สไตล์ใหม่ กันชนหน้าได้รับการออกแบบให้ดูสปอร์ตขึ้นกว่าเดิม โดยช่องระบายอากาศด้านล่างถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น และในส่วนของตำแหน่งไฟตัดหมอกได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน ส่วนด้านท้ายได้เปลี่ยนไฟท้ายเป็นแบบ LED รูปทรงเดิม ล้ออัลลอยก็เปลี่ยนลายใหม่ขนาด 18 นิ้วเช่นกันครับ
   ไฮไลต์เด็ดก็อยู่ที่ภายในของรถที่ซันยองลงทุนปรับเปลี่ยนแผงคอนโซลหน้าใหม่ทั้งหมด (ยกเว้นพวงมาลัยแบบเดิม) จากที่ดูเชยๆ ทึบๆ กลับกลายเป็นแบบสปอร์ต โฉบเฉี่ยว โค้งมน โดยคอนโซลหน้ามาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทาง ระบบเครื่องเสียงมาพร้อมกับระบบเล่นเพลงผ่านบลูทูธ ทั้งนี้ยังได้มีการปรับเปลี่ยนในส่วนแผงข้างประตูด้วย การตกแต่งภายในรถมีให้เลือก 2 สี คือ แดงและดำ เบาะนั่งมาพร้อมระบบอุ่น
  เครื่องยนต์มากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 367 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
   Ssangyong Korando C พร้อมขายแล้วที่เกาหลีใต้ มาพร้อมการรับประกัน 5 ปีหรือ 100,000 กม. หรือ 3 ปี 60,000 กม. ส่วนการเปิดตัวในตลาดยุโรปจะเปิดตัวครั้งแรกที่แฟรงเฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 กันยายนนี้ครับ
   ส่วนบ้านเราอย่างไวที่สุดน่าจะเป็นปลายปีทันงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box