วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Nissan Terrano สร้างจาก Dacia/Renault Duster ขายเฉพาะอินเดียเท่านั้น

    Nissan Motor อินเดีย เปิดตัว Nissan Terrano ใหม่ ซึ่งใช้โครงสร้างตัวรถจาก Dacia/Renault Duster เปิดวางขายที่เฉพาะแดนภารตะเท่านั้น
   ตัวรถก็อย่างที่ว่าไว้ครับ ใช้โครงสร้างตัวถังจาก Dacia/Renault Duster ซึ่งเป็นรถที่ประสบความสำเร็จในแถบอเมริกาและอินเดีย Nissan จึงคิดจะเจาะตลาดกลุ่มนี้ ซึ่งงานนี้ Nissan ลงทุนปรับเปลี่ยนรายละเอียดจนแทบไม่รู้เลยว่ามันใช้โครงสร้างร่วมกับ Dacia/Renault Duster ครับ
   หน้าตาของรถละม้ายคล้ายรุ่นพี่อย่าง Partfinder ทำให้รูปลักษณ์ออกไปแนวอเมริกันเสียมาก มากับล้ออัลลอยลายดุดันขนาด 16 นิ้ว ท้ายรถถูกออกแบบให้แตกต่างจาก Duster มากพอสมควร จนจำของเดิมไม่ได้เลย
    ภายในห้องโดยสารถูกปรับให้ดูหรูหราและมีระดับกว่า Duster ช่องแอร์ทรงกลมถูกเปลี่ยนเป็นทรงสี่เหลี่ยมพร้อมกรุด้วยแถบโครเมี่ยม เพิ่มวัสดุเมทัลลิคหุ้มขอบแผงควบคุมวิทยุ/แอร์  แผงเครื่องเสียงให้ดูหรูหรากว่าเดิม มือจับประตูติดตั้งลายไม้เทียม เปลี่ยนแผงบังมาตรวัด เปลี่ยนทรงพวงมาลัยใหม่
เป็นต้น
    ยังไม่รายละเอียดทางเทคนิคออกมาครับ แต่ก็บอกให้ทราบว่าใช้ร่วมกับ Dacia/Renault Duster เริ่มให้มีการจองตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไปในตลาดอินเดียเท้่านั้นครับ
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box