วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Skoda Yeti 2014 ปรับโฉมใหม่ตามแบบฉบับ Skoda ยุคใหม่ ดูดีกว่าเดิม

   Skoda เปิดเผยภาพของ Skoda Yeti อเนกประสงค์รุ่นขายดีของ Skoda ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เป็นรุ่นปี 2014 หน้าตาออกแบบใหม่ตามสไตล์สโกด้ายุคใหม่ตามรอย Rapid และ Octavia ใหม่
   หน้าตาของรถได้รับการเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ดูดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด มากับไฟหน้าไบซีนอนใหม่ทรงใหม่พร้อมหลอด LED ในตัว ฝากระโปรงหน้าดูเฉียบคมกว่าเดิม กระจังหน้าที่เน้นคมสันตามสไตล์สโกด้ายุคใหม่ กันชนหน้าออกแบบดูมีเหลี่ยมสันโฉบเฉี่ยว พร้อมย้ายตำแหน่งไฟตัดหมอกทรงกลมมาอยู่ด้านล่างกันชนเหมือนรถทั่วๆไปแทน ด้านท้ายเปลี่ยนไฟท้าย LED ใหม่ พร้อมฝากระโปรงท้ายออกแบบตามกลิ่นอายสโกด้ายุคใหม่เช่นกันครับ และการปรับโฉมครั้งนี้ ค่ายรถแห่งสาธารณรัฐเช็กได้แบ่งบุคลิก Skoda Yeti ใหม่ เป็น 2 แบบคือ แบบเน้นใช้งานในเมือง และแบบลุย แล้วแต่ลูกค้าจะชอบ
   อุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีทั้งระบบกล้องถอยหลัง ซึ่งมีให้เลือกติดตั้งเป็นรุ่นแรกของ Skoda และติดตั้งพื้นสัมภาระ 2 ชั้น ไฟส่องสว่าง LED แบบถอดออกได้และระบบปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ KESSY

    ด้านเครื่องยนต์ยังคงขุมพลังเดิมไว้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง พร้อมเทอร์โบ TSI  1.2 ลิตร 105 แรงม้า, 1.4 ลิตร 122 แรงม้า และ 1.8 ลิตร 160 แรงม้า และขุมพลังดีเซลเทอร์โบ TDI ขนาด 1.6 และ 2.0 ลิตร ส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ DSG 6 หรือ 7 สปีด
   Skoda Yeti 2014 จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show 2013 ต้นเดือนกันยายนนี้ และจะเริ่มวางขายปลายปีนี้ ส่วนพี่ไทยน่าจะเป็นปี 2014 ครับ
  
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box