วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หลุดแบบไร้ซึ่งพันธนาการ Suzuki YL1 Sedan ว่าที่อีโคคาร์ซีดานโฉมใหม่

  Suzuki ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับ Suzuki Swift ในบ้านเรา ที่ผลิตแทบไม่ทันยอดจองยาวเป็นหางว่าว ดูเหมือนว่า Suzuki จะยังไม่พอสำหรับอีโคคาร์ในบ้านเรา ซึ่งมีข่าวว่า Suzuki ยังมีแผนเปิดตัว Eco Car ในบ้านเราเพิ่มอีก! ว่ากันว่ามันจะถีบระดับการทำตลาด Swift ให้สูงขึ้นอีกนิด แล้วมาแทนที่ด้วยอีโคคาร์คันดังกล่าว ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2014 - 2015 และมากันถึง 2 คัน คือ Codename YL-7 เป็นแฮตซ์แบ็ค 5 ประตู และ YL-1 ซีดาน 4 ประตู โดยเราจะมากล่าวถึงคันหลังครับ


   ล่าสุดมีช่างภาพมือดีแอบถ่าย Suzuki YL-1 Sedan ได้ที่ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่จะทำตลาดรุ่นนี้ด้วย ซึ่งว่ากันว่ามันจะมาแทนที่ SX-4 Sedan ที่ขายไม่คล่องที่ประเทศของพวกเค้าด้วยครับ ซึ่งดีไซน์อ้างอิงมาจาก Suzuki AuthenticS concept เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา
    ภายในนั้นถือว่าทำออกมาได้ดูหรูหราเกินหน้าเกินตารถในระดับเดียวกัน ถือว่า Suzuki ทำคะแนนได้ดีมาก ในจุดๆนี้ครับ 
    Suzuki YL-1 จะสร้างขึ้นโดยใช้ชิ้นส่วนรถร่วมกับ Ertiga และ Swift ครับ ซึ่น่าจะช่วยลดต้นทุนพสมควร และในแดนภารตะจะวางเครื่อง 1.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดเหมือน Ertiga
   การเปิดตัวรถนั้นคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2014 ก็คือปีหน้าครับ ส่วนไทยเราจะน่าจะปลายปี 2014 หรือ ต้นปี 2015 เตรียมเก็บเงินรอกันได้เลย
 ภาพจาก www.team-bhp.com
Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box