วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Ford Everest Concept ว่าที่ PPV ใหม่ของฟอร์ดเปิดตัวแล้วที่ออสเตรเลีย ผลิตขายจริง 1 - 2 ปีข้างหน้านี้

  ข่าวการพัฒนา Ford Everest โฉมใหม่ของ Ranger รหัสตัวถัง T6 ถือว่าเงียบเอามากๆ หลังจากที่มีภาพหลุดรถทดสอบอยู่เมื่อช่วงกลางปีมาพักหนึ่ง ผ่านพ้นตอนนั้นก็แทบไม่มีข่าวเลย วันนี้เรามีข่าวอัพเดตล่าสุดของ Ford Everest โฉมใหม่มาฝากครับ
   เมื่อไม่นานมานี้ Ford Australia ได้ทำการเผยโฉม Ford Everest Concept ใหม่แบบชนิดสายฟ้าแลบ น่าจะสร้างความฮือฮาแก่พวกเราไม่น้อย ซึ่งต่างคนต่างพากันวิจารณ์ตัวรถกันใหญ่เลยครับ (แฟนเพจผมเพิ่งเจอมาเอง 555)
   หน้าตาของรถถือว่าฉีกแนว Ford Ranger อย่างสิ้นเชิง โดย Ford ใช้วิธีแบบ Toyota Fortuner คือ ออกแบบงาน PPV ของตนให้ต่างกับกระบะของตนที่ใช้ชิ้นส่วนร่วมกัน ให้ต่างมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่ Ford นั้นเล่นออกแบบให้แตกต่างแทบจะยกหน้า Ford Ranger ใหม่หมดเลย
   หน้าตาของรถนั้นออกแนวเท่ บึกบึน ทันสมัย รอบคันรถเลย หน้าตาได้รับอิทธิพลมาจาก EcoSport มาอยู่บ้าง ส่วนท้ายรถนั้นแหวกแนวไม่เหมือนใครเลย
   เชื่อมั้ยครับว่า มีชิ้นส่วน 2 ชิ้นเท่านั้นที่ใช้ร่วมกับ Ford Ranger ได้ นั่นคือ แก้มด้านข้าง และ ประตูหน้า นอกนั้นใช้ไม่ได้เลย เว้นเสียแต่เครื่องยนต์ที่คาดว่าจะวางเครื่องดีเซล 2.2 ลิตร และ 3.2 ลิตร บล็อกเดียวกันกับ Ranger ครับ
   การเปิดตัวรุ่นผลิตจริงคาดว่าจะเปิดตัวใน 1 - 2 ปีข้างหน้าครับ
 Update ทุกความเคลื่อนไหวไปกับเรา ได้ที่ Facebook ข้างล่างนี้
 
และอีกหนึ่งแฟนเพจครับ New Cars Around The World Fan Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวรถได้
ห้ามแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย

Like Box